Bộ Ngoại giao Nga nhất trí với bình luận của Tổng thống D.Trump về quan hệ song phương

21:50' - 16/07/2018
BNEWS ộ Ngoại giao Nga đã khẳng định "nhất trí" với bình luận của Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra ngày 16/7 trước thềm cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Helsinki.
Bộ Ngoại giao Nga đã khẳng định "nhất trí" với bình luận của Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra ngày 16/7 trước thềm cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Helsinki rằng quan hệ Nga-Mỹ xuống mức thấp chưa từng thấy là do sự "ngu ngốc" của Mỹ. Liên quan tới đánh giá về quan hệ song phương của Tổng thống Trump, trên tài khoản Twitter, Bộ Ngoại giao Nga đăng dòng tweet "chúng tôi nhất trí". TTXVN phát

Trong một phản ứng mới nhất, Bộ Ngoại giao Nga đã khẳng định "nhất trí" với bình luận của Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra ngày 16/7 trước thềm cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Helsinki rằng quan hệ Nga-Mỹ xuống mức thấp chưa từng thấy là do sự "ngu ngốc" của Mỹ.

Liên quan tới đánh giá về quan hệ song phương của Tổng thống Trump, trên tài khoản Twitter, Bộ Ngoại giao Nga đăng dòng tweet "chúng tôi nhất trí".

Chỉ vài giờ trước cuộc gặp thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Nga, bình luận trên trang Twitter của mình, Tổng thống Trump viết :"Quan hệ của chúng ta với nước Nga xấu chưa từng thấy do sự ngu ngốc của Mỹ và giờ đây là chiến dịch săn phù thủy gian dối", ám chỉ tới cuộc điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Mueller.

Bình luận của Bộ Ngoại giao được đưa ra giữa lúc lãnh đạo hai nước đang tiếp tục cuộc gặp thượng đỉnh tại Helsinki (Phần Lan) với các cố vấn. Đánh giá về cuộc gặp riêng trước đó, phát biểu tại bữa trưa làm việc, Tổng thống Trump tuyên bố ông đã có được "một sự khởi đầu tốt, một sự khởi đầu rất tốt cho tất cả mọi người".

Trước đó, Nhà Trắng dự kiến cuộc gặp riêng của hai nhà lãnh đạo chỉ trong vỏn vẹn 90 phút, nhưng trên thực tế, cuộc gặp đã kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục