Bộ Tài chính tặng quà người lao động tại tỉnh Bình Định

17:23' - 24/01/2024
BNEWS Bộ trưởng Bộ Tài chính bày tỏ mong muốn các công nhân và gia đình sẽ có một cái tết thât vui vẻ sum vầy và cùng đoàn kết để xây dựng quê hương Bình Định ngày càng giàu mạnh.
Ngày 24/1, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc cùng Đoàn công tác Bộ Tài chính đã đến thăm, tặng quà và chúc tết người lao động tại Khu công nghiệp Phú Tài, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cùng tham dự Đoàn công tác có đồng chí Hồ Quốc Dũng, UVTW Đảng, Bí Thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại diện Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các ban ngành của tỉnh Bình Định và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng đại diện Lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Tài chính.

Tại Khu công nghiệp Phú Tài, Bộ trưởng Hồ Đức Phớc đã gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới tới công nhân và người lao động đang làm việc tại khu công nghiệp. Bộ trưởng bày tỏ mong muốn các công nhân và gia đình sẽ có một cái tết thât vui vẻ sum vầy và cùng đoàn kết để xây dựng quê hương Bình Định ngày càng giàu mạnh. 

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc đã trao 100 suất quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng chính là tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều’, là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta được cán bộ, công chức, người lao động ngành Tài chính giữ gìn và phát huy. 

Nhân dịp này, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cũng đã trao tặng 100 suất quà của Tổng Liên đoàn cho người lao động nghèo tại Khu công nghiệp Phú Tài.

Cũng trong sáng ngày 24/1, Đoàn công tác của Bộ Tài chính đã đến thăm và làm việc tại Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Định. Tại đây, Bộ trưởng Hồ Đức Phớc và các thành viên trong Đoàn công tác đã chứng kiến Lễ trao tặng các chương trình an sinh xã hội của các đơn vị thuộc Bộ đối với Mặt trận Tổ quốc tỉnh. Theo đó, ông Phạm Văn Hoàng, Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam đã trao 2 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh; Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh 300 triệu đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục