Boeing xây dựng nhà máy mới chế tạo vật liệu tổng hợp tiên tiến

07:55' - 15/09/2022
BNEWS Tập đoàn chế tạo máy bay Boeing thông báo đơn vị Quốc phòng, không gian và an ninh (BDS) thuộc tập đoàn này đã cho ra mắt nhà máy mới chế tạo vật liệu tổng hợp tiên tiến ở Mesa, bang Arizona của Mỹ.

Theo thông báo của Boeing, nhà máy mới sẽ sản xuất vật liệu composite tiên tiến cho thế hệ máy bay chiến đấu trong tương lai. Phantom Works - bộ phận nghiên cứu, phát triển và chế tạo mẫu của BDS - phụ trách vận hành nhà máy này.

 

Giai đoạn xây dựng nhà máy rộng 14.400 m2 này hiện đã hoàn tất và dự kiến nhà máy sẽ đi vào hoạt động hoàn toàn vào mùa Thu năm nay.

Ngoài nhà máy trên, Boeing cũng đang triển khai xây dựng các nhà máy mới trong dây chuyền chế tạo của hãng tại St. Louis, thành phố lớn thứ 2 ở  bang Missouri của Mỹ, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong vài năm tới.

Ted Colbert, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành BDS cho biết việc Boeing xây dựng các nhà máy mới nói trên nhằm phục vụ chiến lược phát triển của hãng cho ra đời những chiếc máy bay, thông minh, đơn giản, hiệu quả và tân tiến nhất về mặt kỹ thuật số./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục