British Airways hoãn nhiều chuyến bay do sự cố kỹ thuật

21:32' - 21/11/2019
BNEWS Nhiều chuyến bay của Hãng hàng không Anh British Airways đang phải đối mặt với nguy cơ bị hoãn hủy tại các sân bay Heathrow và Gatwick sau khi xảy ra sự cố kỹ thuật đêm 20/11.

Nữ phát ngôn viên của British Airways, một chi nhánh của Tập đoàn hàng không IAG, khẳng định: "Nhân viên British Airways đang nỗ lực giải quyết sự cố kỹ thuật đang ảnh hưởng tới một số chuyến bay". Bà này cho biết hãng đã đặt lại chỗ cho hành khách trên những chuyến bay thay thế và đề nghị nơi ăn nghỉ trong trường hợp không thể tiếp tục được hành trình.

British Airways bày tỏ rất lấy làm tiếc về sự gián đoạn đối với lịch trình bay của khách hàng và sẽ cố gắng nối lại hoàn toàn các chuyến bay trong ngày 21/11. British Airways cảnh báo sẽ vẫn có thể còn một số chuyến bay bị hoãn, tuy nhiên không cho biết nguyên nhân sự cố, cũng như số chuyến bay bị ảnh hưởng.

Năm 2016, hãng hàng không này cũng từng trải qua sự cố máy tính, vốn ảnh hưởng đến hệ thống làm thủ tục bay toàn cầu. 2 tháng trước,  British Airways cũng buộc toàn bộ máy bay của hãng không được cất cánh trong 2 ngày do cuộc biểu tình liên quan đến chính sách trả lương cho phi công./.

Xem thêm:

>>Anh: British Airways khôi phục 50% dịch vụ sau khi phi công hoãn đình công

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục