BSR trao quà cho 124 học sinh của Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

21:43' - 25/12/2023
BNEWS Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa đến thăm và tặng quà cho 124 em học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi).
Vừa qua, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Ban Công nghệ Thông tin (CNTT) Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã đến thăm và tặng quà cho 124 em học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi).

Tham dự, có ông Bùi Ngọc Dương – Phó Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc; đồng chí Hoàng Ngọc Tú – Đảng uỷ viên, Trưởng Ban CNTT; ông Bùi Tá Vũ – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Trưởng Ban CNTT; ông Đặng Minh Tuấn – Phó Bí thư Chi bộ CNTT, Phó Trưởng Ban CNTT và các đại diện của Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên BSR.

 
Phát biểu tại chương trình, ông Hoàng Ngọc Tú – Đảng uỷ viên, Trưởng Ban CNTT chia sẻ: “Đến với trung tâm, cảm nhận được rất nhiều tình cảm của các thầy cô tại dành cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt. Qua đó, chúng tôi đồng cảm với những khó khăn trong công tác dạy và học của thầy cô, các em học sinh tại trường. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa khác tại trung tâm để góp phần hỗ trợ, đồng hành, giúp các em có nơi sinh hoạt và học tập tốt nhất”.

Thấu hiểu được những khó khăn trong công tác dạy và học của thầy cô cùng các em học sinh khuyết tật, BSR đã tổ chức trao tặng 124 suất quà gồm nhiều bánh kẹo, sữa và trao số tiền 20 triệu đồng cho trung tâm. Các phần quà được trao tặng nhằm đồng hành và góp phần chăm lo cho các em học sinh có nơi học tập ngày càng tốt hơn.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm nuôi dạy trẻ Khuyết tật Võ Hồng Sơn cho biết, trong năm 2023 – 2024, trung tâm hiện đang nuôi dạy miễn phí cho 124 em học sinh ở các bậc tiểu học, trung học và đào tạo nghề. Tại đây, đa số các em học sinh đa số thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, nên điều kiện cuộc sống còn nhiều thiếu thốn.

“Bên cạnh hoàn cảnh khó khăn của các em, việc học tập cũng gặp không ít trở ngại do nhiều em có vấn đề về sức khỏe, nên công tác dạy và học còn nhiều vất vả. Bên cạnh đó, dù biết dịp cuối năm công ty rất bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đến thăm và tặng nhiều phần quà cho các em. Thay mặt cho thầy cô và các em học sinh, trung tâm xin dành lời cảm ơn sâu sắc đến công ty và mong rằng, sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của công ty dành cho các em học sinh để các em có thêm nhiều động lực học tập và phát triển”, bà Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc trung tâm chia sẻ.

Thành lập năm 2014, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập, tổ chức nuôi dạy, đào tạo nghề và chữa bệnh cho nhiều trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Trung tâm hiện đang dạy học và đào tạo nghề miễn phí cho 124 em học sinh ở nhiều lứa tuổi hoàn toàn miễn phí. Hiện trung tâm đã có chi nhánh thứ 2 tại TP Hồ Chí Minh để tiếp tục mở rộng mô hình dạy học và giúp em có học sinh khuyết tật được học tập và phát triển bản thân.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục