1. >
Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

BTS bán lượng vé kỷ lục trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới

Facebook Share

BNEWS.VN Theo thống kê của Billboad, tour lưu diễn của BTS ở Mỹ đã thu về 44 triệu USD, bên cạnh 35 triệu USD từ vé bán ra tại khu vực châu Âu và Nam Mỹ.

BTS bán lượng vé kỷ lục trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới

Các thành viên nhóm nhạc BTS biểu diễn tại Los Angeles, Mỹ, ngày 21/5/2019. Ảnh: Yonhap/ TTXVN

Tạp chí danh tiếng Billboard của Mỹ đưa tin nhóm nhạc nam hàng đầu K-Pop BTS đã bán được hơn 600.000 vé trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên, có tựa đề “Love Yourself: Speak Yourself” tại Mỹ, khu vực Nam Mỹ và châu Âu.

Theo thống kê của Billboad, tour lưu diễn của BTS ở Mỹ đã thu về 44 triệu USD, bên cạnh 35 triệu USD từ vé bán ra tại khu vực châu Âu và Nam Mỹ.

 Các thành viên nhóm nhạc BTS biểu diễn tại New Jersey, Mỹ, ngày 19/5/2019. Ảnh: Yonhap/ TTXVN

Tại Mỹ, nhóm nhạc Hàn Quốc biểu diễn hai buổi tại mỗi địa điểm là sân vận động Rose Bowl (thành phố Pasadena, California), sân Soldier Field (Chicago) và sân MetLife (New Jersey). Với việc các ngôi sao K-pop đã bán ra tổng cộng 299.770 vé chỉ với 6 buổi biểu diễn, Billboard đánh giá kết quả này là rất đáng kinh ngạc.

Với 6 buổi biểu diễn nữa tại sân vận động Allianz Parque (Sao Paulo, Brazil), sân Wembley (London, Anh) và sân Stade de France (Paris, Pháp), nhóm đã bán ra tổng cộng 606.409 vé cho chuyến lưu diễn toàn cầu lần này, thu về tổng cộng 78,9 triệu USD.

Ban nhạc BTS tại lễ trao giải thưởng Đĩa vàng Golden Disk Awards ở Goyang, Hàn Quốc, ngày 11/1/2018. Ảnh: Yonhap/TTXVN

Đặc biệt, hai buổi biểu diễn tại sân Rose Bowl đã thu về 16.6 triệu USD, ghi nhận thành tích cao nhất trong lịch sử bán vé của sân vận động này, vượt trên cả kết quả bán vé của các tên tuổi lớn, như nữ ca sĩ Taylor Swift, nhóm U2, và cả những show diễn kết hợp nhiều nghệ sĩ, như Beyonce và Jay-Z, Eminem và Rihanna.

Trong tháng sau, BTS sẽ tiếp tục “càn quét” các thành phố Nhật Bản, với các buổi biểu diễn tại sân Yanmar ở Osaka (ngày 6-7/7) và sân Ecopa ở Shizuoka (ngày 13-14/7)./.

>>> Nhóm nhạc BTS đóng góp hơn 3 tỷ USD cho kinh tế Hàn Quốc

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Để cá tra Việt Nam phát triển bền vững, chinh phục các thị trường khó tính, rõ ràng không thể trông chờ từ một phía mà cần có nhiều giải pháp từ cơ quan chức năng, hiệp hội ngành nghề cũng như doanh nghiệp, người nuôi. Có như vậy, sản phẩm cá tra mới duy trì hình ảnh và vị thế của mình trên thị trường toàn cầu.

ncif