BVBank triển khai gói vay 3.000 tỷ đồng lãi suất chỉ từ 5,5%/năm

16:45' - 14/12/2023
BNEWS Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) vừa triển khai gói vay 3.000 tỷ đồng kích cầu tiêu dùng với lãi suất chỉ từ 5,5%/năm dành cho khách hàng cá nhân.

Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn vay giai đoạn cao điểm cuối năm, từ ngày 6 - 31/12/2023, khách hàng cá nhân vay vốn tại BVBank với các mục đích vay khác nhau sẽ nhận được mức lãi suất vay ưu đãi từ 5,5%/năm. Chương trình áp dụng đối với các khoản vay giải ngân mới hoặc tái cấp đúng hạn theo khế ước hiện hữu.

Trong thời điểm các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhu cầu tiêu dùng đang không ngừng tăng lên, thì chương trình ưu đãi lãi suất vay lần này của BVBank đúng thời điểm vàng để khách hàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng phục vụ cho hoạt động của mình.

 

Những khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn hoặc trung dài hạn cho sản xuất kinh doanh, sản xuất nông nghiệp, đầu tư trang thiết bị máy móc, hay những khách hàng cần vốn để phục vụ đời sống tiêu dùng của cá nhân như nhận chuyển nhượng nhà đất để ở, xây mới hoặc sửa nhà/chung cư để ở, mua sắm tiêu dùng…đều được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ gói vay 3.000 tỷ đồng này.

Theo ông Ngô Minh Sang, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân BVBank, ngân hàng đã và đang không ngừng đổi mới từ diện mạo đến việc nỗ lực để mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi, các tính năng mới.

"Chúng tôi hy vọng với gói ưu đãi lãi suất vay 3.000 tỷ đồng lần này, BVBank hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các cá nhân, hộ kinh doanh thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm”, ông Sang  chia sẻ.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục