Giải mã logo, nhận diện thương hiệu mới của BVBank

18:51' - 01/12/2023
BNEWS BVBank chính thức sử dụng biểu tượng thương hiệu mới được cấu thành từ 3 hình tam giác, với trọng tâm ở giữa thể hiện sự tập trung vào Bạn.

Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) đã chính thức ra mắt logo mới -  hình ảnh mới, nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên viết tắt tiếng Anh BVBank đã được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận theo quyết định số 1001/QĐ-NHNN ngày 26/5/2023. Đây cũng là dịp hướng tới 31 năm kỷ niệm thành lập của BVBank.

Theo đó, BVBank chuyển đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên gọi viết tắt BVBank (bi - vi - bank) để khách hàng thuận tiện hơn trong cách gọi, dễ nhận biết và gợi nhớ hơn trước.

Logo mới BVBank có font chữ mạnh mẽ, hiện đại và vững vàng hơn, tạo thành tổ hợp gồm 3 thành phần không tách rời: Cụm chữ BVBank; Cụm chữ Ngân hàng Bản Việt đặt phía dưới cụm BVBank; Biểu tượng thương hiệu hình khối 3D đặt phía trên, bên phải cụm chữ BVBank. 

 

Trong đó, biểu tượng thương hiệu được cấu thành từ 3 hình tam giác, với trọng tâm ở giữa thể hiện sự tập trung vào Bạn -  các đối tượng hữu quan của BVBank, đồng thời hướng đến phía trước thể hiện cho sự bắt đầu và phát triển, như lời hứa thương hiệu “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” để “Phát triển cùng Bạn”.

BVBank cho biết từ ngày 1/12/2023, cùng với sự thay đổi logo mới, ngân hàng sẽ bắt đầu chuyển đổi bộ nhận diện mới trên toàn bộ hệ thống và trong tất cả hoạt động của ngân hàng, bao gồm bảng hiệu mặt tiền tòa nhà Hội sở, các Đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, toàn bộ ấn chỉ, ấn phẩm, mẫu biểu, kênh truyền thông, kênh giao dịch ngân hàng số… của Ngân hàng. 

"Toàn bộ quá trình chuyển đổi này sẽ thực hiện theo lộ trình và không ảnh hưởng đến hoạt động của ngân hàng cũng như giao dịch của khách hàng. Các sản phẩm như thẻ tín dụng, thẻ ATM, giấy tờ có giá, hợp đồng… và các biểu mẫu thuộc sở hữu của khách hàng có logo Ngân hàng Bản Việt trước đây vẫn có giá trị và giao dịch bình thường", BVBank khẳng định.

Khi đến kỳ tái tục, cấp sổ/thẻ mới, BVBank sẽ chủ động tiến hành thay đổi, cập nhật thẻ, sổ mang logo mới cho khách hàng, đảm bảo các giao dịch của khách hàng với ngân hàng không bị gián đoạn.

Ngoài ra, để giúp khách hàng dễ tiếp cận các kênh chăm sóc, thông tin chính thức của Ngân hàng, BVBank cũng thực hiện chuyển đổi tên miền website và email giao dịch như sau:

Địa chỉ website trước đây Địa chỉ website mới
Website Ngân hàng https://vietcapitalbank.com.vn https:// bvbank.net.vn
Website Internet banking https://digibank.vietcapitalbank.com.vn https://digibank.bvbank.net.vn
Email chăm sóc khách hàng customerservice@vietcapitalbank.com.vn Bvbank247@bvbank.net.vn

 
Email một chiều gửi thông tin noreply@vietcapitalbank.com.vn noreply@bvbank.net.vn
Địa chỉ email của nhân viên  xyz@vietcapitalbank.com.vn xyz@bvbank.net.vn
BVBank là ngân hàng gì?

BVBank là tên viết tắt bằng tiếng Anh của Ngân hàng TMCP Bản Việt (mã chứng khoán: BVB). BVBank được thành lập năm 1992. 

Với định hướng “tăng trưởng - bền vững - chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, BVBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình.

Đặc biệt, BVBank cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. 

BVBank kinh doanh ra sao?

Tính đến ngày 30/9/2023, tổng tài sản của BVBank tăng 7% so với đầu năm, lên mức 84.287 tỷ đồng. Trong đó, tiền gửi tại Ngân hàng Nhà nước là 3.607 tỷ đồng, tăng 50%; tiền gửi tại các tổ chức tín dụng khác là 10.429 tỷ đồng, tăng 24%.

Cho vay khách hàng tại ngân hàng này tăng nhẹ 4% lên 53.030 tỷ đồng. Trong đó, đều là dư nợ cho vay khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân, không có dư nợ trái phiếu doanh nghiệp.

Về chất lượng tài sản, tổng nợ xấu tại BVBank sau 9 tháng là 1.887 tỷ đồng, tăng 33% so với đầu năm. Tỷ lệ nợ xấu tăng từ 2,79% đầu năm lên 3,56%. BVBank lãi trước thuế đạt hơn 61 tỷ đồng sau 9 tháng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục