BYD Việt Nam thắng lớn với cú đúp giải thưởng Top 10 thương hiệu và dịch vụ 2025

09:21' - 16/09/2025
BNEWS BYD Việt Nam vừa được vinh danh tại Sự kiện Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn hảo lần thứ 23 với 2 giải thưởng danh giá là Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025.

Thành tích này khẳng định uy tín toàn cầu cũng như nỗ lực phát triển bền vững của BYD tại thị trường Việt Nam, đồng thời là minh chứng cho sự tin tưởng ngày càng lớn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Võ Minh Lực – Giám đốc điều hành BYD Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng và Hội đồng bình chọn. Hai giải thưởng này là nguồn động viên để BYD tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.”

 

BYD là tập đoàn công nghệ toàn cầu, có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực xe năng lượng mới (NEV). Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 7/2024, chỉ sau hơn một năm hoạt động, BYD Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định vị thế khi ra mắt 8 mẫu xe, bao gồm sedan, SUV và MPV, trải dài từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid.

Những sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như BYD SEAL, HAN, ATTO 3, DOLPHIN, M6, cùng bộ đôi SEALION 6 (PHEV) và SEALION 8 (EV). Tháng 7/2025, mẫu SUV đô thị thuần điện BYD ATTO 2 tiếp tục bổ sung vào danh mục sản phẩm, mang đến lựa chọn phù hợp với khách hàng trẻ và gia đình hiện đại.

Song song với việc phát triển danh mục sản phẩm, BYD Việt Nam chú trọng đầu tư hệ thống dịch vụ, coi đây là nền tảng xây dựng niềm tin và uy tín thương hiệu. Chỉ trong hơn một năm, BYD đã thiết lập hơn 30 đại lý và trung tâm dịch vụ trên cả nước, mang đến trải nghiệm toàn diện từ bán hàng đến hậu mãi.

Giải thưởng Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025 chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực này. Các chương trình thực tế như Ngày hội Tài xế Công nghệ, dịch vụ hậu mãi cao cấp Flying Doctor, hay chương trình tri ân khách hàng Customer Service Fest đã giúp BYD tạo sự khác biệt trên thị trường ô tô Việt Nam.

Không chỉ ghi dấu ấn về kinh doanh, BYD còn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững. Tính đến tháng 8/2025, thương hiệu đã bàn giao hơn 13,4 triệu xe trên toàn cầu, trong đó riêng năm 2025 đạt doanh số 2,86 triệu xe.

Các giải pháp công nghệ xanh của BYD giúp giảm hơn 110 triệu tấn CO2, tương đương gần 1,85 tỷ cây xanh, đóng góp tích cực cho nỗ lực toàn cầu chống biến đổi khí hậu. Tại Việt Nam, BYD hiện nằm trong nhóm Top 10 thương hiệu xe bán chạy, khẳng định cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình chuyển đổi sang phương tiện xanh, không phát thải.

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2024, BYD Việt Nam đặt mục tiêu phổ cập phương tiện xanh, mang đến cho khách hàng những dòng xe an toàn, hiện đại, thân thiện môi trường. Với tầm nhìn phát triển dài hạn và chiến lược bền vững, BYD khẳng định mong muốn trở thành đối tác tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam, đồng hành trên con đường kiến tạo tương lai giao thông xanh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục