C.P. Việt Nam phát triển tiềm năng nhà cung cấp

18:30' - 05/03/2021
BNEWS C.P. Việt Nam và các nhà cung cấp đã chia sẻ ý tưởng, phương hướng và kinh nghiệm để có thể cùng nhau hợp tác hiệu quả và tăng trưởng hoạt động kinh doanh theo hướng bền vững.

Ngày 5/3, tại Đồng Nai, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã tổ chức hội nghị trực tuyến “Phát triển tiềm năng nhà cung cấp” năm 2021 với sự tham dự của hơn 100 quý đối tác, khách hàng đã hợp tác với công ty trong nhiều năm qua.

Hội nghị được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho CPV và các nhà cung ứng được chia sẻ ý tưởng, phương hướng và kinh nghiệm để có thể cùng nhau hợp tác hiệu quả và tăng trưởng hoạt động kinh doanh theo hướng bền vững, đồng thời phải có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

Năm 2020, đại dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bên cạnh đó, dịch tả lợn châu Phi và biến đổi khí hậu cũng đã gây thiệt hại chưa từng có, ảnh hưởng lớn đến an ninh thực phẩm, kinh tế, xã hội và môi trường.

Điều này đã mang lại nhiều rủi ro cũng như sự không chắc chắn trong hoạt động kinh doanh. Vì vậy, việc chấp nhận và thay đổi để ứng phó với những rủi ro và biến đổi trên là cần thiết để giúp các doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững.

Ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó Tổng giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững cho hay, CPV nhận thức được rằng “nhà cung cấp” được xem là mắc xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công.

Vì vậy, CPV tin rằng sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của công ty và nhà cung cấp.

Hội nghị lần này được xem là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường mối quan hệ lâu dài giữa CPV và nhà cung cấp, đồng thời hỗ trợ mở rộng cơ hội kinh doanh của chính nhà cung cấp với các tổ chức đối tác hàng đầu khác, ông Chamnan Wangakkarangkul cho hay.

Tại hội nghị, các nhà cung ứng cũng được chia sẻ các thông tin về những thay đổi của pháp luật lao động trong năm 2021 và những lưu ý về an toàn sức khỏe nghề nghiệp trong lao động, để các doanh nghiệp có thể học hỏi và áp dụng vào chính sách của công ty mình.

Nhiều năm qua, CPV luôn tổ chức hội nghị này nhằm chia sẻ và gắn kết giữa công ty với nhà cung cấp để các bên cùng nhau đồng hành và phát triển lâu dài cùng nhau./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục