Các điểm vui chơi tại Tp. Hồ Chí Minh không thể bỏ qua dịp 2/9

09:46' - 21/08/2019
BNEWS Dịp lễ 2/9, người dân Sài Gòn có khá nhiều lựa chọn đi du lịch hoăc đi chơi đâu đó ở gần thành phố. Sau đây là một số gợi ý điểm vui chơi, du lịch cho dân Sài thành trong dịp lễ này.

1. Lâu đài Long Island

Long Island - “Lâu đài Châu Âu” giữa lòng Sài Gòn. Ảnh: Chudu24

Nằm tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, nơi đây là quần thể kiến trúc cổ kính trang hoàng rộng 5 ha mô phỏng các kiến trúc đặc sắc của châu Âu. Bên ngoài được bao bọc bởi bức tường thành kiên cố xây bằng đá cuội chắc chắn như những lâu đài thực thụ. Lâu đài Long Island một phần để trưng bày và cho du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng. 

Nơi đây rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn vì cảnh quan đẹp và không khí trong lành, thoáng đãng. Bên trong còn có khu ẩm thực với thực đơn tương đối cho quý khách lựa chọn và thưởng thức ẩm thực nơi đây.

2. Công viên cá chép Nhật Rin Rin

Công viên cá chép Nhật Rin Rin cũng là điểm du lịch thú vị dành cho dân Sài Thành dạo chơi dịp 2/9 này.

Nằm ở quận Hóc Môn. Đây là một công viên ngoài trời được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với điểm nhất chính là các hồ cá Koi tuyệt đẹp. Công viên Rin Rin được có cảnh quan rất hài hòa với nhiều nét kiến trúc sân vườn Nhật Bản. Từng bụi cây, thảm cỏ ở đây đều được cắt tỉa khéo léo, đủ sức níu giữ ánh mắt của khách tham quan. 

Đây là một địa điểm đẹp để chụp hình lưu niệm, và tham quan. Ngoài khu vui chơi, ở đây còn có khu vực ẩm thực thu hút du khách với nhiều gian hàng bày bán nhiều món ăn lạ từ Nhật Bản và đặc sản Hóc Môn. Bên trong công viên, cũng có khu ẩm thực riêng với ghế ngồi và thực đơn phong phú.

3. Khu du lịch sinh thái biển Cần Giờ

Du khách tham quan khu du lịch sinh thái Cần Giờ. Ảnh: Hoàng Hải/TTXVN

Nằm ở phía Đông Nam, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km đường bộ. Cần Giờ là điểm đến có thiên nhiên trong lành, và còn được mệnh danh là “ốc đảo xanh” của thành phố với nhiều khu rừng ngập mặn nguyên sinh xanh mướt là đị điểm lý tưởng để quý khách thư giản hít thở không khí trong lành sau những ngày làm việc mệt nhọc, tránh đi tiếng ồn của xe cộ, và khói bụi của Sài Gòn.

Đến Cần Giờ ngoài những cảnh đẹp, và không khí trong lành đến đây quý khách còn được thưởng thức các món hải sản với giá rẻ ngay tại các quán ăn gần biển. Cần Giờ là sự lựa chọn của nhiều người và những dịp nghỉ lễ, hay ngày cuối tuần.

4. Công viên nước Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen - Điểm vui chơi ưa thích của trẻ tại Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Orientalpearl

Khu vui chơi nhiều năm tuổi nhưng vẫn thu hút được lượng lớn du khách. Vui chơi 1 ngày ở Công viên nước Đầm Sen cũng là gợi ý thú vị trong dịp nghỉ lễ 2/9 này.

5. The BCR – Quận 9

The BCR là điểm vui chơi ưa thích của giới trẻ. Ảnh: VnTrip

The BCR ngày càng nổi lên bởi địa thế ven sông rất đẹp, đồng thời khoác lên mình một bộ cánh rất đậm nét quê hương Việt Nam.

Đối với những ai yêu thiên nhiên sông nước, thể dục thể thao hay vận động ngoài trời để nâng cao sức khỏe và giải trí sau những ngày học tập lao động mệt mỏi nhưng chưa biết lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn thì chắc hẳn khu vui chơi này là một lựa chọn đúng đắn. 

Đến đây bạn sẽ được tung tăng bơi lội trong một hồ bơi xanh veo nằm sát cạnh dòng sông, vừa bơi vừa hòa mình vào thiên nhiên hay chơi những trò chơi tập thể như bắn súng sơn, bắn súng nước, xe đạp đôi, chèo thuyền kayak, canô, lướt ván, bóng đá mini…

>>> Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục