Cảng hàng không quốc tế Vinh hoãn nhiều chuyến bay do thời tiết xấu

11:15' - 20/02/2024
BNEWS Do sương mù dày đặc, không đảm bảo an toàn cho việc cất, hạ cánh nên trong 2 ngày 19-20/2 nhiều chuyến bay tại Cảng hàng không quốc tế Vinh đã phải hoãn, hoặc điều chỉnh lịch trình bay.

Ông Nghiêm Mạnh Tuấn, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) cho biết, từ sáng 19/2 đến sáng 20/2, có 7 chuyến bay phải thay đổi lộ trình với 1.300 hành khách bị ảnh hưởng. Trong số đó, có 5 chuyến được điều chỉnh hạ cánh ở sân bay Đà Nẵng, 2 chuyến hạ cánh ở sân bay Nội Bài (Hà Nội).

 
Với các chuyến bay phải lùi thời gian khởi hành, Cảng hàng không quốc tế Vinh và các hãng đã phát thông báo tới hành khách. Khi thời tiết tốt lên, bảo đảm các điều kiện an toàn bay, các đơn vị liên quan sẽ cho thực hiện các chuyến bay ngay.

Trước đó, vào ngày 5/2, do sương mù dày đặc, không bảo đảm an toàn nên tại Cảng hàng không quốc tế Vinh đã có 16 chuyến bay của các hãng hàng không bị hủy; 4 chuyến bay chuyển hướng; trong đó 2 chuyến chuyển hướng hạ cánh sân bay Nội Bài và 2 chuyến chuyển hướng hạ cánh sân bay Đà Nẵng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục