Cảng Nội Bài nâng cao chất lượng dịch vụ với cuộc thi ảnh “Nụ cười Nội Bài” năm 2019

14:51' - 22/03/2019
BNEWS Thời gian nhận các tác phẩm ảnh dự thi kéo dài đến hết tháng 7/2019, thời gian bình chọn online từ tháng 8 đến tháng 9/2019 và công bố kết quả trước ngày 10/10/2019.
Cuộc thi hướng tới lan tỏa sự hài lòng của hành khách qua Cảng hàng không Nội Bài. Ảnh: NIA

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, hướng tới thông điệp “Những chuyến bay qua, nụ cười còn mãi”, để góp phần khơi dậy, khuyến khích tinh thần tận tâm phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên đang làm việc tại Ngôi nhà chung Nội Bài.

Đồng thời lan tỏa sự hài lòng của hành khách qua Cảng hàng không Nội Bài, tạo dựng môi trường cảng hàng không thân thiện, luôn hướng tới hành khách, Cảng Hàng không Nội Bài tổ chức cuộc thi ảnh “Nụ cười Nội Bài” trong chuỗi các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ của năm 2019.

Cuộc thi có quy mô lớn, được triển khai đến tất cả các cơ quan, doanh nghiệp, các hãng hàng không hoạt động tại Ngôi nhà chung Nội Bài và mọi hành khách qua Cảng với tổng giải thưởng lên tới hơn 40 triệu đồng.

Cuộc thi được phát động từ tháng 3/2019, thời gian nhận các tác phẩm ảnh dự thi kéo dài đến hết tháng 7/2019, thời gian bình chọn online từ tháng 8 đến tháng 9/2019 và công bố kết quả trước ngày 10/10/2019.

Với phạm vi rộng, thời gian dài, Cảng Hàng không Nội Bài tin tưởng sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên, từ những người lao động yêu nghệ thuật nhiếp ảnh, từ chính những vị khách qua Cảng và đặc biệt hơn là lan tỏa tinh thần phục vụ tận tâm với nụ cười chân thành “cười từ trái tim” đến với đông đảo cán bộ nhân viên trên toàn chuỗi mắt xích phục vụ hành khách tại Cảng. Qua đó, cuộc thi sẽ đi vào thực tiễn, tạo hiệu ứng lan tỏa nụ cười, lan tỏa niềm vui, lan tỏa nhiệt huyết của mỗi cán bộ nhân trong công việc hàng ngày.

Cảng Hàng không Nội Bài tổ chức cuộc thi ảnh “Nụ cười Nội Bài” bắt đầu từ tháng 3/2019. Ảnh: NIA

Đại diện Cảng hàng không Nội Bài cho hay,email gửi ảnh dự thi ghi rõ: Ảnh dự thi “Nụ cười Nội Bài” 2019 và gửi đến hòm thư duy nhất của Ban tổ chức tại địa chỉ: cuocthianh.nia@gmail.com . Ảnh dự thi phải được đặt tên theo cú pháp: Số thứ tự - tên đơn vị viết tắt - têntác giả - tên tác phẩm (Ví dụ: 01 – NIA - Nguyễn Văn A – Nụ cười nhân viên quầythông tin).

Nếu là hành khách đi máy bay, không công tác ở đơn vị nào thì ghi theo cú pháp: Số thứ tự - PAX - tên tác giả - tên tác phẩm (ví dụ: 01 – PAX - Nguyễn Văn A– Nụ cười nhân viên quầy thông tin).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục