Central Retail hỗ trợ vật tư y tế cho tỉnh Hải Dương chống dịch COVID-19

17:01' - 20/08/2020
BNEWS Ngày 20/8/2020, đại diện tập đoàn Central Retail đã trực tiếp đến UBND tỉnh Hải Dương trao tặng 20.000 khẩu trang y tế, 500 chai gel rửa tay và 5 tấn lương thực thực phẩm các loại.
Số hàng hóa này sẽ được chuyển thẳng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, để tiếp tế cho các y bác sỹ tuyến đầu, và những người dân đang thực hiện cách ly xã hội.

Dịp này, Central Retail cũng trao tặng thêm ngành Công Thương Hải Dương 5.000 khẩu trang y tế và 100 chai dung dịch sát khuẩn tay, để giúp đội ngũ cán bộ ngành Công Thương an tâm điều tiết hàng hóa, phục vụ tốt nhu cầu người dân ở các khu vực đang thực hiện cách ly xã hội.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail, cho biết: "Dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tại tại tỉnh Hải Dương. Chúng tôi chung tay đóng góp một phần nhỏ hàng nhu yếu phẩm, và thực phẩm để giúp tỉnh Hải Dương có thêm nguồn lực nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19”.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, Big C Hải Dương (một thành viên của Central Retail) đã chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, và chủ động làm việc với các nhà cung cấp về tần suất giao hàng kịp thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa giúp người dân yên tâm chống dịch.

Hiện nay, những mặt hàng được người dân đặc biệt quan tâm như nước rửa tay và khẩu trang, đã được Big C Hải Dương tăng cường ít nhất 200% so với ngày thường, nên có thể đáp ứng tương đối đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dân.

Bên cạnh mua sắm trực tiếp tại siêu thị, khách hàng có thể đặt mua hàng qua điện thoại theo số Hotline 1900 1880 (áp dụng miễn phí giao hàng cho mọi hóa đơn trong phạm vi 10km)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục