Central Retail trao tặng các bệnh viện ở Đà Nẵng 20.000 khẩu trang y tế

11:43' - 03/08/2020
BNEWS Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã trao tặng 20.000 khẩu trang y tế & 300 chai nước sát khuẩn nhằm ủng hộ bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 ở Đà Nẵng.

Ngày 03/08/2020, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Đà Nẵng, đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã trao tặng 20.000 khẩu trang y tế & 300 chai nước sát khuẩn nhằm ủng hộ bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 ở Đà Nẵng.

Ông Trần Bình Long, Giám đốc điều hành Khối cửa hàng Khu vực miền Trung (Central Retail Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi muốn đóng góp một phần nhỏ để giúp các “chiến sĩ áo trắng” an tâm trong phòng, chống dịch COVID-19. Hành động này thay cho lời cảm kích của chúng tôi đến với chính quyền Tp. Đà Nẵng và sự tri ân đến lực lượng y tế tuyến đầu”.

Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị Big C Đà Nẵng cũng đã chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, và chủ động làm việc với các nhà cung cấp về tần suất giao hàng kịp thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa giúp người dân.

Hiện nay, hàng hóa tại Big C Đà Nẵng đã được tăng số lượng nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu khách hàng trong vòng 2-3 tháng. Ngoài việc mua trực tiếp tại siêu thị, khách hàng có thể đặt mua qua điện thoại (qua số Hotline 19001880, áp dụng miễn phí giao hàng cho mọi hóa đơn, và có thể giao sau 1 ngày kể từ khi đặt hàng, trong phạm vi 10km).

Những ngày qua, tại Big C Đà Nẵng, các mặt hàng thiết yếu như : mì gói, đồ hộp, xúc xích, hàng đông lạnh, sữa, bánh bao, rau củ... sức mua tăng trên 200%. Ngoài ra, các mặt hàng như nước rửa tay và khẩu trang, cũng được Big C Đà Nẵng tăng cường ít nhất 200% so với ngày thường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục