Central Retail khai trương TTTM thứ 40 tại Việt Nam

10:29' - 14/09/2024
BNEWS GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2, tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng, với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích.

Ngày 14/9/2024, GO! Hà Nam, một trong những Trung tâm thương mại dịch vụ hiện đại bậc nhất tỉnh Hà Nam đã chính thức được Central Retail Việt Nam đưa vào hoạt động tại phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

 

GO! Hà Nam là Trung tâm thương mại thứ 40 của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam. GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2, tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng, với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng với mức giá cạnh tranh cùng trải nghiệm mua sắm thú vị, bao gồm: đại siêu thị GO! diện tích hơn 4.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm; khu vui chơi trẻ em Kubo, và quy tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế với các khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống. 

Bên cạnh đó, các chuỗi cửa hàng tiện ích, các nhãn hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt tại GO! Hà Nam… đem đến cho người dân Hà Nam và vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: GO! Hà Nam là minh chứng cho cam kết của Central Retail trong việc mang đến cho người dân Hà Nam một điểm đến mua sắm chất lượng cao nhất. 

Với tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng và diện tích sàn gần 13.000 m2, GO! Hà Nam là Trung tâm thương mại đầu tiên của tỉnh, thể hiện rõ mô hình “Ăn uống – Vui chơi - Mua sắm - Học tập và Phát triển bền vững”; tạo ra “một điểm đến” hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và cả những tỉnh lân cận.

“Triết lý kinh doanh của chúng tôi kết hợp việc cung cấp thực phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, thông qua chiến lược “luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất”. Điều này không chỉ giúp ích cho cộng đồng mà còn thúc đẩy kinh tế phát triển. Để nâng cao khả năng tiếp cận, chúng tôi đã triển khai tuyến xe buýt 2 chiều giúp việc di chuyển đến và đi từ trung tâm thương mại. Sáng kiến này nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tại GO! Hà Nam một cách dễ dàng và thuận tiện cho tất cả mọi người.

Ngoài tính khả thi và tiện lợi, chúng tôi cũng cam kết hiện đại hóa ngành bán lẻ, đặc biệt là chuỗi cung ứng thực phẩm. Việc tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao và tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt đảm bảo một môi trường mua sắm an toàn và lành mạnh.” - ông Olivier Langlet nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết: Việc Tập đoàn Central Retail quyết định đầu tư và sớm đưa Trung tâm thương mại Go! Hà Nam vào hoạt động đã khẳng định sự tin tưởng của Tập đoàn đối với môi trường đầu tư của tỉnh, khẳng định tiềm lực, sự kỳ vọng về sự phát triển của Tập đoàn tại Hà Nam; đồng thời có ý nghĩa quan trọng đáp ứng sự mong đợi và nhu cầu tham quan, mua sắm của nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tinh.

Trước ngày khai trương chính thức, siêu thị GO! Hà Nam đã đưa vào vận hành thử với nguồn hàng hóa khá dồi dào, phong phú, bảo đảm được nguồn cung ổn định… và đã nhanh chóng trở thành nơi mua sắm tin cậy của không ít người dân trong những ngày mưa lũ. 

Dịp này, GO! Hà Nam đã trao tặng 500 phần quà hỗ trợ người dân địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Trước đó, ngày 10/9/2024, nhân viên siêu thị GO! Hà Nam đã trực tiếp trao tặng 200 phần quà nhu yếu phẩm, kịp thời hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa bão (tại xã Phù Vân, Tp. Phủ Lý, Hà Nam).

Với việc khai trương Trung tâm thương mại GO! tại Hà Nam, Central Retail không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, phát triển các dịch vụ thương mại và bán lẻ, thu mua các sản phẩm nông sản địa phương mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm. 

Cụ thể, GO! Hà Nam đã giải quyết việc làm cho gần 500 lao động địa phương, bao gồm cả trực tiếp và gián tiếp; đồng thời, GO! Hà Nam còn mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp địa phương như Chang J, GU Hotpot, GU BBQ, 3H Chicken, v.v... qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại – dịch vụ của địa phương.

Đặc biệt, tập đoàn Central Retail cũng mong muốn đóng góp thêm cho cộng đồng địa phương, thông qua dự án tài trợ giáo dục: “Mỗi Trung tâm thương mại, một trường học”, nhằm hỗ trợ giáo dục địa phương phát triển bền vững. 

Theo đó, nhân dịp khai trương chính thức GO! Hà Nam, tập đoàn Central Retail Việt Nam quyết định tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý, nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng và tạo ra sự thay đổi tích cực lâu dài cho thế hệ tương lai.

Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Ý. Mạng lưới bán lẻ của Central Retail trải dài trên tất cả các tỉnh thành lớn, các khu vực trọng yếu của Thái Lan, Việt Nam và Ý.

Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, tập đoàn Central Retail liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng và đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh với 3 lĩnh vực chính: bán lẻ thực phẩm; khối gia dụng, nội thất và giải trí; và Trung tâm thương mại, với các thương hiệu nổi bật như: GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyen Kim, Supersports, Kubo, BIPBIP, và Robins… 

Tính đến nay, Central Retail đã trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 290 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 39 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1.000.000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục