Central Retail xây dựng Trung tâm thương mại GO! tại Hưng Yên

17:33' - 26/06/2024
BNEWS Ngày 26/06, Dự án Trung tâm Thương mại GO! Hưng Yên đã được khởi công tại tại số 204 Tô Hiệu, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

Dự án Trung Tâm Thương Mại GO! Hưng Yên có tổng diện tích gần 16.000 m2 với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu của khách hàng thông qua các dịch vụ và tiện ích từ các thương hiệu đến từ trong và ngoài nước.

 

Theo đó, các thương hiệu từ Central Retail Việt Nam gồm: Đại siêu thị GO! chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm với diện tích hơn 3.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa; khu vui chơi trẻ em Kubo; Khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống đa dạng; Khu vui chơi giải trí...

Theo kế hoạch, GO! Hưng Yên sẽ hoàn thành và đi vào vận hành trong năm 2025, hứa hẹn sẽ là điểm đến cho tất cả các gia đình, và cho cộng đồng địa phương.

Việc khởi công xây dựng TTTM GO! Hưng Yên sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hưng Yên và các địa phương lân cận, thông qua việc tạo thêm nhiều công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp. 

Đặc biệt, các mặt hàng nông sản, đặc sản (OCOP), hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối ở đại siêu thị GO! Hưng Yên và mở rộng phân phối qua hệ thống GO! trên toàn quốc.

Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là thời trang, đồ gia dụng và thực phẩm. 

Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, tập đoàn Central Retail liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng và đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh với 3 lĩnh vực chính: bán lẻ thực phẩm; khối gia dụng, nội thất và giải trí; và Trung tâm thương mại, với các thương hiệu nổi bật như: GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyen Kim, Supersports, Kubo, BIPBIP, và Robins… 

Tính đến nay, Central Retail đã từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 290 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 39 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1.000.000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục