Chào đón chuyến bay trở lại của Thai Airways

17:08' - 29/10/2023
BNEWS Đánh dấu sự trở lại Việt Nam của Thai Airways (TG), ngày 29/10 đã diễn ra sự kiện chào đón chuyến bay đầu tiên TG560 của Thai Airways đến Nội Bài và chuyến bay TG561 từ đây đi Bangkok.

Với tần suất 4 chuyến khứ hồi/ngày giữa Bangkok và Hà Nội, TP.HCM (2 chuyến sáng và 2 chuyến tối), TG sẽ là cầu nối du lịch, kinh tế, văn hoá giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam.

 

Năm 2022, Thái Lan đón hơn 500.000 du khách Việt Nam và Việt Nam đón hơn 200.000 du khách Thái Lan. Năm nay, con số này dự kiến sẽ tăng gấp đôi so với năm 2022. Các chuyến bay đến và đi từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đều nằm trong số các chuyến bay quốc tế đầu tiên được Hãng Hàng không quốc gia Thái Lan - Thai Airways (TG), lựa chọn nối lại, giúp thúc đẩy sự phát triển và phục hồi hoạt động kinh doanh của Thai Airways.

Ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch HG Aviation - tổng đại lý của Thai Airways tại Việt Nam cho biết, trong 10 tháng đầu năm 2023, gần 900.000 lượt khách Việt Nam tới Thái Lan, cao gần gấp đôi lượng khách Thái Lan đến Việt Nam.

TG quay trở lại nhằm đáp ứng nhu cầu tới Việt Nam của du khách Thái Lan cũng như du khách các nước trên thế giới. Đồng thời, du khách  Việt Nam cũng có thêm nhiều lựa chọn bay tới các điểm đến châu Âu như: Pháp, Đức, Thuỵ Sỹ, Thuỵ Điển, Đan Mạch…

Theo kế hoạch, từ tháng 12/2023, TG sẽ mở thêm đường bay tới Thổ Nhĩ Kỳ, Siêm Riệp (Campuchia) và Gaya (Ấn Độ). Đây cũng là tin vui cho các đơn vị du lịch lữ hành và những khách hàng thân thiết của TG với thương hiệu quốc gia là Royal Orchid Plus.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục