Đơn vị nào tài trợ vận chuyển hàng không chính thức cho Miss Cosmo Việt Nam 2023?

15:46' - 28/10/2023
BNEWS Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức trở thành nhà tài trợ vận chuyển hàng không cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam 2023).
Vietravel Airlines đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Ảnh: Diệp Anh/BNEWS/TTXVN

Đại diện Vietravel Airlines Dave Kumar chia sẻ: “Đồng hành cùng Miss Cosmo Vietnam 2023, với thông điệp cùng phụ nữ Việt Nam tự tin, tỏa sáng thông qua chủ đề “Made, not born - Tôi luyện nên tôi”, Vietravel Airlines hướng đến mục đích tôn vinh sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Từ đó, kết nối thế hệ phụ nữ mới sở hữu tài sắc vẹn toàn, tự tin khẳng định bản thân, góp phần cùng nhau kiến tạo những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội”.

Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi đã có 15 năm xây dựng thương hiệu. Năm 2023, cuộc thi đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tên gọi quốc tế chính thức là Miss Cosmo Vietnam.

Về phía Vietravel Airlines, là hãng hàng không du lịch, ra đời với sứ mệnh kết nối điểm đến – văn hóa - ẩm thực – con người Việt Nam với thế giới. 

Thời gian qua, bên cạnh mang đến những sản phẩm bay chất lượng, đề cao tính trải nghiệm đến cho hành khách, hãng đã luôn đồng hành cùng các chương trình, cuộc thi mang tính kết nối tạo ra những giá trị tốt đẹp để quảng bá hình ảnh và con người Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục