Cháy hai ngôi nhà tại quận Hà Đông, Hà Nội

20:06' - 02/03/2024
BNEWS Thông tin từ lực lượng chức năng, ngọn lửa bắt nguồn từ tầng thượng của ngôi nhà, bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy như mút, xốp, rổ nhựa… 
Vào lúc hơn 15 giờ ngày 2/3, phát hiện khói đen bốc lên cao từ hai ngôi nhà trên đường Bắc Lãm (Tổ dân phố 17, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội), người dân đã tri hô và báo Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy.

 
Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ quận Hà Đông lập tức điều động lực lượng với hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện đến hiện trường là ngôi nhà số 10 và số 12 đường Bắc Lãm, Tổ dân phố 17, phường Phú Lương.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã triển khai đội hình chữa cháy, ngăn cháy lan. Sau đó, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội đã điều động các lực lượng đến hỗ trợ công tác chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, nỗ lực ngăn cháy lan sang các nhà lân cận. Đến khoảng 16 giờ 30 phút, đám cháy cơ bản được dập tắt, không có thiệt hại về người.

Thông tin từ lực lượng chức năng, ngọn lửa bắt nguồn từ tầng thượng của ngôi nhà, bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy như mút, xốp, rổ nhựa… Rất may, thời điểm xảy ra cháy, trong nhà không có người.

Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng tiếp tục phun nước làm mát. Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản; nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục