Cháy lớn tại cửa hàng kinh doanh nhựa giữa thành phố Quảng Ngãi

15:45' - 22/10/2023
BNEWS Bước đầu, cơ quan chức năng xác định không có người bên trong căn nhà xảy ra cháy nhưng thiệt hại về tài sản là rất lớn.

Vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 22/10,vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại kho chứa đồ nhựa của gia đình bà Nguyễn Thị Hai, số 66, đường Phạm Xuân Hòa, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

 
Một số người dân dân có mặt ở hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, một ngọn lửa bùng phát lên dữ dội, cột khói đen bốc cao nghi ngút từ tầng hai nhà bà Nguyễn Thị Hai. Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động hàng chục chiến sỹ cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường để chữa cháy.

Quan sát cho thấy, căn nhà có 3 tầng nằm ở mặt tiền đường Phạm Xuân Hòa. Đây là kho chứa hàng nhựa của gia đình bà Hai. Do trưa nắng và có gió, ngọn lửa cháy lan rất nhanh.

Để ngăn đám cháy cháy sang các nhà dân liền kế, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã sử dụng thang chữa cháy đưa vòi nước lên trên cao xịt xuống. Đến 14 giờ cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được dập tắt. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định không có người bên trong căn nhà xảy ra cháy nhưng thiệt hại về tài sản là rất lớn.

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục