Cháy lớn thiêu rụi 7 phòng trọ ở huyện Bình Chánh

12:13' - 06/01/2019
BNEWS Theo ghi nhận tại hiện trường, do khu nhà trọ xây cất tạm bợ, tường và vách làm bằng tôn, gỗ nên lửa nhanh chóng cháy lan nhanh.

Vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng 6/1, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở khu nhà trọ và nhà tạm trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn giao với Quốc lộ 50 thuộc xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) đã thiêu rụi 7 căn phòng trọ và 1 nhà dân.

Theo ghi nhận tại hiện trường, do khu nhà trọ xây cất tạm bợ, tường và vách làm bằng tôn, gỗ nên lửa nhanh chóng cháy lan nhanh. Lửa bốc lên cao gây cháy trụ điện bên đường khiến cả khu vực mất điện.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy của quận 7 và huyện Bình Chánh đã triển khai nhiều phương tiện, cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa và ngăn không cho cháy lan.

Sau hơn 1 giờ chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo thống kê ban đầu, đám cháy đã thiêu rụi 7 phòng trọ và một nhà dân cùng nhiều tài sản, với tổng diện tích bị cháy hơn 300m2. Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã bảo vệ được 800m2 nhà dân và các phòng trọ kế bên.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 45 ngày 5/1, một vụ cháy cũng đã xảy ra tại tầng 1 căn nhà số 11 khu vực chợ Nguyễn Văn Trỗi nằm trên đường đường Lê Văn Sĩ, phường 13, quận 3).

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận 3 đã huy động 6 phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Sau khoảng 20 phút ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Thời điểm xảy ra cháy trong nhà không có ai nên không xảy ra thương tích về người, nhưng nhiều tài sản bên trong căn nhà đã bị thiêu rụi.

Hiện các lực lượng cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân các vụ cháy trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục