1. >
Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

Cháy quán cà phê, 2 người tử vong

Facebook Share

BNEWS.VN Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, hai người tử vong trong vụ hỏa hoạn tại quán cà phê thuộc xã Nam Hồng, huyện Đông Anh vào ngày 18/5 là do ngạt khí.

Cháy quán cà phê, 2 người tử vong

Trước đó, vào sáng 18/5, người dân phát hiện lửa và khói bao trùm ngôi nhà ống xây 5 tầng đã tri hô thoát nạn, đồng thời thông báo cho lực lượng cứu hỏa.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Đông Anh đã điều động phương tiện và cán bộ chiến sỹ đến làm nhiệm vụ cứu nạn, dập lửa.

Nhiều lực lượng thuộc xã Nam Hồng cùng chính quyền huyện Đông Anh cũng có mặt kịp thời, chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn.

Được biết, hiện trường cháy trước đây là quán kinh doanh karaoke, nhưng đã dừng hoạt động và chuyển sang bán cà phê.

Tuy nhiên, do nơi xảy cháy chứa nhiều vật liệu bắt lửa như mút xốp, đồ đạc… đã khiến cho ngọn lửa bùng phát nhanh và cháy lớn, tạo khói độc bao trùm từ tầng 1 đến tầng tum của ngôi nhà.

Khi có mặt, lực lượng chữa cháy phải tiếp cận nhiều phía, từ trên cao nhà lân cận sang ban công để dùng búa phá cửa kính tại các tầng, tiếp cận tìm kiếm cứu nạn.

Thời điểm tiếp cận vào phòng đã phát hiện có 2 nạn nhân tử vong. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã đưa xuống xe cứu thương chuyển đến bệnh viện.

Theo thông tin từ lực lượng Công an,  hai nạn nhân là bạn chơi của chủ quán, không phải là nhân viên của quán cà phê.

Chỉ huy lực lượng chữa cháy Công an huyện Đông Anh thông tin, thời điểm xảy cháy trong nhà có 3 người ở tại phòng tầng 3, chỉ có 1 người kịp thoát nạn ra ngoài.

Khi thoát nạn người này bị thương nhẹ và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám kiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Bạn đã từng đặt đồ như là đồ ăn, đồ uống, đồ dùng…qua app trên điện thoại, sau đó thanh toán bằng tài khoản hoặc ví điện tử hay chưa? Hình thức mua bán này đã tạo ra rất nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, thu hút sự quan tâm trải nghiệm của khách hàng.

ncif