Cháy tại khu vực sàn bê tông tầng 5 Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

18:45' - 19/12/2017
BNEWS Vào lúc 9h45 ngày 19/12, tại Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 đã xảy ra cháy tại khu vực sàn bê tông tầng 5 cạnh Nhà Tubin và gian Bunker.
Công trường dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2. Ảnh: PVN 
Theo Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2, ngay sau khi phát hiện cháy xảy ra, Ban Quản lý dự án, tổng thầu PVC và các nhà thầu thi công đã khẩn trương huy động 2 xe chữa cháy lưu động trang bị tại Dự án, các thiết bị chữa cháy tại chỗ và lực lượng chữa cháy tại chỗ tiến hành khoanh vùng, và chữa cháy, không để lan vào nhà tua bin và các khu vực xung quanh. 
Đồng thời, Ban Quản lý và các bên đã báo cáo kịp thời cho các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Bình cùng phối hợp xử lý. 
Sau khoảng 12 phút khẩn trương, quyết liệt dập lửa, đến khoảng 9h57 đám cháy đã được dập tắt, khu vực cháy đã được khoanh vùng và cách ly hoàn toàn. 
Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2 cho biết, với việc kịp thời dập tắt đám cháy, Dự án không có thiệt hại về người và thiết bị, chỉ bị cháy một số tấm xốp chống nóng và một số tấm tôn bao che nhà tua bin (hiện đang thống kê giá trị). Vụ cháy cũng không ảnh hưởng đến tiến độ và các cơ quan chức năng đã đồng ý cho phép thi công trở lại. 
Hiện tại các cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ cháy./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục