Cháy xe container, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương tắc nghẽn

08:34' - 27/10/2020
BNEWS Rạng sáng 27/10, một vụ tai nạn xảy ra trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương khiến hai xe container bị bốc cháy dữ dội, giao thông trên tuyến bị tê liệt.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ 30 phút, hai chiếc xe container lưu thông cùng chiều theo hướng từ Thành phố Hồ Chí Minh về Tiền Giang, khi đến đoạn qua địa phận huyện Thủ Thừa (Long An) va quẹt với nhau. Vụ va chạm khiến cả hai xe bốc cháy.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, phần đầu kéo của cả hai xe đều bị cháy rụi.

Vụ tai nạn giao thông không gây thiệt hại về người nhưng đã làm giao thông trên tuyến ùn tắc nghiêm trọng. Trên các làn xe hướng về Tiền Giang, nhiều phương tiện phải xếp hàng tại chỗ, ùn tắc kéo dài nhiều cây số.

Một số phương tiện di chuyển vào làn khẩn cấp khiến làn xe này cũng bị kẹt cứng. Lực lượng Cảnh sát Giao thông đã có mặt để điều tiết giao thông. Đến khoảng 7 giờ 30 phút ngày 27/10, tình trạng ùn tắc cơ bản được giải quyết, các phương tiện đã bắt đầu di chuyển chậm.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục