Chi tiết mẫu SUV Ford Everest 2018 vừa về Việt Nam có giá rẻ bất ngờ

19:41' - 31/08/2018
BNEWS Mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được nâng cấp mạnh mẽ về động cơ và hộp số vừa ra mắt thị trường Việt Nam có giá rẻ hơn gần 537 triệu đồng so với phiên bản cũ.
Thiết của Ford Everest - dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ cỡ trung mới đã được trau truốt lại với kiểu dáng hiện đại hơn. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN
Lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền chrome sáng bóng bên cạnh, mang lai vẻ thanh thoát và sang trọng cho chiếc xe. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN
Điểm đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2018 là nhà sản xuất trang bị động cơ mới cũng như các tính năng hỗ trợ người lái được nâng cấp mạnh mẽ
Cải tiến mạnh nhất của Everest mới nằm ở hệ truyền động hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV. Bản Titanium cao cấp dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh được trang bị động cơ diesel tăng áp kép Bi-turbo 2.0L đi kèm hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500Nm chỉ ở 1.750 vòng/phút.
Các phiên bản còn lại đều được trang bị động cơ 2.0L turbo đơn kết hợp với tùy chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, cho công suất cực đại 180 mã lực và mô men xoắn tối đa 420Nm, giúp tiết kiệm nhiên liệu cao hơn 12% so với phiên bản trước.
Bản cao cấp Titanium hai cầu sử dụng vành hợp kim nhôm đúc 20 inch với các mặt cắt được sơn tối màu tạo nên chiều sâu và tăng sự sang trọng. Các bản tiêu chuẩn sử dụng vành hợp kim 18 và 17 inch.
Bên trong không gian rộng rãi của Ford Everest, khoang nội thất được thiết kế nổi bật và cao cấp với tông màu đen. Mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ để chiếc xe nổi bật hơn nhiều so với phiên bản trước đó
Ford Everest mới được cho là chiếc SUV dẫn đầu về công nghệ với các tính năng hỗ trợ người lái được nâng cấp toàn diện, đem lại cảm giác lái êm ái, linh hoạt trong đường thành phố nhưng cũng rất mạnh mẽ, chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình.
Trong đó có thể kể đến công nghệ cảnh báo va chạm phía trước kết hợp với tính năng phanh tự động khẩn cấp trong thành phố, sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước.
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm.
Chìa khoá thông minh - mở cửa không cần chìa và nút bấm khởi động xe đã trở thành tiêu chuẩn trang bị trong mọi phiên bản của Ford Everest mới. Hệ thống giải trí SYNC 3 và 7 túi khí cũng đã thành tiêu chuẩn phổ biến của cả dòng xe này.
Không thua kém những SUV hạng sang, Everest mới còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay, thông minh, chỉ bằng một cái gạt chân ở dưới cản sau, tiện lợi khi chủ xe xách nhiều đồ trên tay. Tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động cũng giúp việc đỗ xe ngày càng dễ dàng, yên tâm.
Ford Everest mới cũng trang bị đến 11 công nghệ hỗ trợ người lái gồm các hệ thống kiểm soát địa hình, cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lái xe, đèn pha tự động, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera lùi và cảm biến cùng cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang...
Ford Everest mới có 5 phiên bản, nhưng mới về Việt Nam 3 phiên bản, giá bán từ 1,177 tỷ đến 1,399 tỷ đồng, rẻ hơn từ 73 triệu đến 537 triệu đồng so với trước nhờ thuế nhập khẩu giảm về 0%.Hai phiên bản còn lại là Turbo 4x2 Ambiente 10AT và Turbo 4x2 Ambiente trang bị hộp số sàn 6 cấp chưa được Ford công bố giá bán./.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục