Chi tiết mô tô Guzzi V100 Mandello S có giá tương đương ô tô phân khúc B

14:54' - 12/10/2023
BNEWS Piaggio vừa ra mắt 3 mẫu xe mới của thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi, trong đó mẫu V100 Mandello S có giá 535 triệu đồng, tương đương giá ô tô phân khúc B như Hyundai Accent, Honda City, Toyota Vios…

Moto Guzzi V100 Mandello S được coi là tiếp nối di sản, tiên phong công nghệ, hướng tới trải nghiệm phiêu lưu, chinh phục những cung đường phượt.

 

Được thiết kế dành cho những cung đường trường, V100 Mandello đem tới sự thoải mái tối đa cùng những công nghệ đỉnh cao để gia tăng hiệu suất vận hành và khả năng điều khiển.

Chiếc xe giữ nguyên những nét đặc trưng, được coi là di sản của Moto Guzzi như hệ thống dẫn động bằng trục các đăng (cardan), đèn pha trước với biểu tượng cánh chim đại bàng và đặc biệt là kết cấu động cơ huyền thoại V-twins đặt ngang 90 độ. Tuy nhiên, xe đã được cải tiến để mang kích thước nhỏ gọn và thích ứng linh hoạt với khung sườn thể thao mới.

Sức mạnh của V100 Mandello là khối động cơ mới mang tên Compact Block, sở hữu hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch, cho đầu ra công suất cực đại 115 HP tại 8,700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 105 Nm tại 6750 vòng/phút, với 82% công suất có thể đạt được tại 3,500 vòng/phút.

Piaggio Việt Nam chỉ phân phối phiên bản cao cấp V100 Mandello S với hai phối màu xanh Verde 2121 và xám Grigio Avanguardia, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến nhất mà Moto Guzzi sở hữu.

Các công nghệ này gồm có như hệ thống giảm xóc bán chủ động Öhlins Smart EC 2.0, hệ thống phanh Brembo tích hợp công nghệ Cornering ABS, kính chắn gió được điều chỉnh điện tử, hệ thống đèn Full-LED với chức năng “Bending Light” tăng hiệu quả chiếu sáng trong cua, màn hình màu TFT 5” kết nối với điện thoại qua ứng dụng Moto Guzzi MIA…

Đặc biệt, V100 Mandello là chiếc xe đầu tiên trên thế giới áp dụng hệ thống khí động học thích ứng Adaptive Aerodynamics cho phép tự động điều chỉnh vị trí của các cánh gió ở hai bên bình xăng tùy thuộc vào tốc độ và chế độ lái đã chọn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục