Chi tiết MPV GAC All-New M8 – Đối thủ mới của Kia Carnival

11:06' - 22/08/2024
BNEWS Cùng với All-New GS8, Tan Chong Group thông qua công ty con TCSV (TC Services Vietnam), nhà phân phối thương hiệu ô tô GAC đã chính thức ra mắt mẫu MPV cao cấp All-New M8 với giá bán từ 1,699 tỷ đồng.

GAC All-New M8 phân phối ra thị trường có 3 phiên bản cùng giá bán khởi điểm từ 1,699 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Kia Carnival trong phân khúc MPV cao cấp.

 

All-New M8 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao là 5.212 × 1.940 × 1.823mm cùng chiều dài cơ sở 3.070mm và khoảng sáng gầm 150mm. M8 2.0T GL Master có giá bán 1,699 tỷ, M8 2.0T GT Master giá 1,799 tỷ và bản cao cấp nhất là All-New M8 2.0T GX Master giá bán 2,199 tỷ đồng. 

Về ngoại thất, All-New M8 lôi cuốn mọi ánh nhìn với thiết kế thanh lịch và đẳng cấp, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tận hưởng, công nghệ tiên tiến và sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Lưới tản nhiệt của xe được lấy cảm hứng từ hình tượng vua sư tử, kết hợp với hệ thống đèn pha LED với 388 điểm LED tự điều chỉnh góc chiếu, thông báo đèn mở, đèn chờ dẫn đường và tự động thích ứng.

Bề mặt thân xe được chế tác theo ngôn ngữ thiết kế "Star Diamond Shadow" tạo hình như mặt cắt kim cương, tạo ra cảm giác mượt mà, sắc nét. Mâm xe hợp kim 18 inch cùng "LOGO đứng yên" trên phiên bản cao nhất GX làm tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp của All-New M8. Xe được trang bị cửa điện cả hai bên với nhiều cách thức điều khiển, tạo sự thuận tiện cho cả người lái và hành khách.

Phía đuôi xe lấy cảm hứng từ hình tượng “Cánh cổng thời gian” với thiết kế đèn hậu hình chữ "U" ngược, tạo sự kết nối với đèn pha và nhất quán với thiết kế tổng thể cũng như tính thẩm mỹ của chiếc xe. Cốp điện cũng là một trang bị không thể thiếu, giúp người dùng xếp và lấy đồ một cách thuận tiện cũng như góp phần tô điểm cho vẻ sang trọng toàn diện của chiếc xe.

Bước vào bên trong, ấn tượng đầu tiên về thiết kế nội thất của All-New M8 là sự sang trọng và tinh tế. Ghế lái điều chỉnh 12 hướng, hàng ghế thứ hai tích hợp chức năng massage 10 điểm, cùng hệ thống điều hòa ba vùng tự động và cửa sổ trời toàn cảnh mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho hành khách. Màn hình giải trí đa chức năng 14.6 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, kết hợp với hệ thống âm thanh 8 loa, đảm bảo mọi hành trình đều đầy thú vị.

Ngoài các tính năng an toàn chủ động, All-New M8 được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống hỗ trợ lái nâng cao (ADAS), camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, và hỗ trợ đỗ xe tự động FAPA. Hệ thống 7 túi khí cùng nhiều tính năng an toàn khác giúp bảo vệ tối đa cho cả lái xe và hành khách.

Sức mạnh của All-New M8 đến từ động cơ 2.0TGDI thế hệ thứ tư của GAC, sản sinh công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số tự động 8 cấp của Aisin giúp xe vận hành mượt mà, linh hoạt trong mọi điều kiện giao thông. Khả năng vận hành của xe còn được cải thiện mạnh mẽ với cấu trúc khung xe áp dụng kiến trúc GPMA (cấu trúc nền tảng mô-đun toàn cầu) mới và các vật liệu được tối ưu hóa để đạt được sự hấp thụ và truyền lực tối ưu.

Nhân dịp ra mắt xe tại Việt Nam, từ nay đến 30/9/2024, GAC Motor thực hiện chương trình hậu mãi 7-7-7. Cụ thể là xe được bảo hành 7 năm, miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7 trong 7 năm, miễn phí nhân công bảo dưỡng trong 7 năm hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước và miễn phí phim dán cách nhiệt Ice Cool trị giá 19 triệu đồng.

GAC GROUP được thành lập năm 1997 và có trụ sở chính tại Quảng Châu, Trung Quốc, được niêm yết tại cả hai Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông (Trung Quốc), 11 năm liên tục thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu (Fortune Giobal 500) và là liên doanh gần 20 năm với Toyota, Honda tại thị trường Trung Quốc.

Kể từ năm 2010, GAC GROUP đã liên tiếp tung ra thị trường hàng loạt mẫu xe bao gồm sedan, SUV, MPV, PHEV và xe năng lượng mới (NEV). Năm 2023, GAC Group sản xuất và bán ra hơn 2,5 triệu xe và có 4 nhà máy sản xuát tại Quảng Châu, Tân Cương, Nghi Xương và Hàng Châu.

Xem thêm:

>>Chi tiết SUV GAC All-New GS8 về Việt Nam có giá bán từ 1,269 tỉ đồng

>>GAC Motor chính thức ra mắt bộ đôi M8 và GS8, giá từ 1,269 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục