Chi tiết SUV GAC All-New GS8 về Việt Nam có giá bán từ 1,269 tỉ đồng

13:52' - 21/08/2024
BNEWS Thương hiệu ô tô GAC đến từ Trung Quốc đã chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu xe SUV All-New GS8 với giá 2 phiên bản GS8 GL và GS8 GT với giá lần lượt 1,269 tỉ và 1,369 tỉ đồng.

GAC Motor có xuất xứ từ Trung Quốc được Tập đoàn Tan Chong Group thông qua Công ty con TCSV (TC Services Vietnam) - nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô GAC giới thiệu tới thị trường Việt Nam.

 

Ông Tề Kim Hoa, Tổng giám đốc TC Services Việt Nam cho biết, cùng với All-New M8, All-New GS8 là một trong hai mẫu xe hoàn toàn mới của hãng và là sản phẩm chiến lược của hãng tại thị trường Việt Nam. GAC GS8 thuộc phân khúc SUV cỡ lớn, về thị trường Việt Nam sẽ cạnh tranh với Hyundai Palisade và Ford Explorer.

GAC GS8 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao là 4,980 × 1,950 × 1,780mm cùng chiều dài cơ sở 2,920mm và khoảng sáng gầm đến 190mm. Ngôn ngữ thiết kế của chiếc SUV All-New GS8 toát lên sự tinh tế với các đường nét vừa cứng cáp vừa táo bạo. Mặt ca-lăng mở rộng với lưới tản nhiệt mạ crôm hình chữ V theo bố cục đối xứng.

Đèn pha “Eye of the Conqueror” tượng trưng cho hình ảnh đôi mắt của một chiến binh được trang bị 4  bóng đèn và những đường nét sắc sảo toát lên vẻ mạnh mẽ và uy quyền. Trong khi cụm đèn hậu được thiết kế lấy cảm hứng từ cây cầu vượt biển, bề mặt đèn mô phỏng những mặt cắt của kim cương “Ruby Diamond”. Dưới thân xe là bộ mâm hợp kim lên tới 20 inch như tôn lên dáng vẻ cao lớn, thể thao của chiếc xe.

Bước vào bên trong, không gian nội thất được kết nối với ngoại thất thông qua ngôn ngữ thiết kế "Star Diamond Shadow". Nổi bật giữa khoang lái là màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 14.6" và màn hình trung tâm hiển thị đa thông tin LCD 12.3". Màn hình giải trí kết nối với Apple CarPlay và Android Phone cùng với hệ thống giải trí 8 loa.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng tự động, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng và hỗ trợ tựa lưng 2 hướng giúp người lái luôn có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Chất liệu da mềm mại với logo đặc biệt được thêu nổi như tạo điểm nhấn táo bạo và sang trọng.

Không gian bên trong xe được kết nối với thiên nhiên thông qua cửa sổ trời toàn cảnh cùng hệ thống đèn trang trí nội thất thông minh đa màu sắc sẽ cho phép khách hàng tùy chỉnh theo sở thích.

Chiếc xe được thiết kế với 7 ghế ngồi có thể sắp xếp linh hoạt để đáp ứng nhu cầu tối đa của chủ xe và hành khách. Hàng ghế thứ hai có thể dễ dàng gập lại với chỉ một nút bấm để ra/vào hoặc mở rộng không gian hành lý, phù hợp trong các tình huống sử dụng thực tế.

Ngoài các tính năng an toàn chủ động, All-New GS8 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái ADAS tiên tiến để giảm thiểu nguy cơ va chạm trên đường, gồm: Camera 360 độ cùng các hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDW), hỗ trợ giữ làn đường (LKA), hỗ trợ tự động phanh khẩn cấp (AEB), cảnh báo va chạm phía trước (FCW), kiểm soát hành trình chủ động (ACC), hỗ trợ hành trình thích ứng (ICA), hỗ trợ lái xe khi tắc đường (TJA) và nhiều tính năng khác.

Xe cũng được trang bị 6 túi khí (bao gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí bên và 2 túi khí rèm) để bảo vệ an toàn tối đa cho hành khách.

All-New GS8 sở hữu cấu trúc khung xe GPMA (cấu trúc nền tảng mô-đun toàn cầu) làm nên thương hiệu của GAC và các vật liệu được tối ưu hóa để đạt được sự hấp thụ và truyền lực tối ưu.

Sức mạnh của All-New GS8 là khối động cơ xăng Turbo 2.0L tích hợp phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ thứ 4 của GAC, cho công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Đi kèm khối động cơ này là hệ thống kiểm soát vận hành toàn diện (AVDC) giúp chiếc xe có thể tăng, giảm tốc độ một cách mượt mà và ổn định khi vào cua.

Nhân dịp ra mắt xe tại Việt Nam, từ nay đến 30/9/2024, GAC Motor thực hiện chương trình hậu mãi 7-7-7. Cụ thể là xe được bảo hành 7 năm, miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7 trong 7 năm, miễn phí nhân công bảo dưỡng trong 7 năm hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước và miễn phí phim dán cách nhiệt Ice Cool trị giá 19 triệu đồng.

Xem thêm:

>>GAC Motor chính thức ra mắt bộ đôi M8 và GS8, giá từ 1,269 tỷ đồng

>>Hé lộ 2 mẫu xe thương hiệu GAC tiêu chuẩn toàn cầu sắp ra mắt thị trường Việt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục