Chia sẻ kết nối dữ liệu mạng 5G không cần cáp quang

08:46' - 14/05/2023
BNEWS Thiết bị Fixed Wireless Access - Thiết bị chia sẻ kết nối dữ liệu mạng 5G mà VNPT muốn đưa tới cho hộ gia đình, doanh nghiệp không cần phải kéo đường cáp quang đã mang đến nhiều ưu điểm nổi bật.

Tại Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng Sông Hồng 2023, bên cạnh việc cung cấp hạ tầng viễn thông đảm bảo chất lượng, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) còn mang đến hàng loạt những sản phẩm công nghệ tiên tiến những trải nghiệm số mới, đặc biệt là trải nghiệm công nghệ Internet tốc độ cao với mạng VinaPhone 5G.

Với mong muốn góp phần quảng bá và giới thiệu các công nghệ mới “make in Viet Nam”, VNPTcho ra mắt người dùng như những thiết bị công nghệ mới nhất, như: thiết bị Wifi Mesh, GPON ONT dành cho dịch vụ băng rộng cáp quang tốc độ cao, iGATE XSW240 dành cho dịch vụ Internet cáp quang tốc độ siêu cao, thiết bị thu sóng 5G và phát qua Wifi CPE, Trusted PC máy tính an toàn, các thiết bị trạm thu phát cỡ nhỏ Small Cell, AI Box Giám sát an ninh thông minh…

Trong đó, thiết bị Fixed Wireless Access - Thiết bị chia sẻ kết nối dữ liệu mạng 5G, mang đến cho người dùng rất tiện lợi là không cần phải kéo đường cáp quang đã mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết bị nhỏ gọn có khe cắm simcard và thu phát sóng 5G, phát chia sẻ cho nhiều người dùng, cho phép nhiều thiết bị trong gia đình hay văn phòng có thể kết nối Internet dễ dàng, thuận tiện.

Tại Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng Sông Hồng 2023,  VNPT được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép phát sóng thử nghiệm mạng VinaPhone 5G trong thời gian tổ chức sự kiện. Đây cũng là nền tảng giúp cho hàng loạt công nghệ mới từ các doanh nghiệp tham dự sự kiện, triển khai trên môi trường Internet được giới thiệu, trình diễn thuận lợi hơn tới khách hàng.

Người dung được trải nghiệm mạng VinaPhone 5G tốc độ siêu cao gấp nhiều lần mạng 4G với các dịch vụ số, các ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân và nhiều ứng dụng trong cuộc sống kết nối Internet khác dành cho Doanh nghiệp, Hộ Gia đình, Văn phòng./.

>>>VinaPhone: Sau ngày 15/5 các thuê bao không thực hiện chuẩn hóa sẽ bị thu hồi về kho số

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục