China UnionPay kết nối thanh toán QR code với Bangkok Bank

16:32' - 08/09/2021
BNEWS China UnionPay Trung Quốc hợp tác với ngân hàng lớn nhất Thái Lan Bangkok Bank để kết nối thanh toán bằng mã QR vào ngân hàng di động và ví điện tử.
Công ty thanh toán thẻ khổng lồ China UnionPay Trung Quốc vừa công bố hợp tác với ngân hàng lớn nhất Thái Lan Bangkok Bank trong việc kết nối thanh toán bằng mã QR vào ngân hàng di động và ví điện tử, BeWallet, của Bangkok Bank.

Ứng dụng này do Bangkok Bank phát triển là một trong những công cụ thanh toán di động được sử dụng phổ biến nhất ở Thái Lan và đứng trong top ba về quy mô người dùng tại quốc gia này.

Giờ đây, khách hàng có thể kết nối thẻ UnionPay do Bangkok Bank phát hành với dịch vụ ứng dụng này hoặc mở tài khoản ảo UnionPay để thực hiện thanh toán qua mã QR của UnionPay tại 45 quốc gia và khu vực. Dịch vụ mới này được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho việc thanh toán kỹ thuật số cho các chủ thẻ của Bangkok Bank.

China UnionPay đã mở rộng mạng lưới dịch vụ đến khoảng 180 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, đồng thời phát hành hơn 160 triệu thẻ bên ngoài Trung Quốc đại lục, bao gồm tất cả các nước ASEAN./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục