Mỗi địa phương một sản phẩm

Đậm đà nem, chả chợ Sãi

Theo nhiều người dân ở tỉnh Quảng Trị, nem, chả chợ Sãi là một trong những đặc sản ẩm thực của Quảng Trị bởi sự thanh tao, mùi vị thanh mát, thấm đậm ít có nơi nào có được như nem chả chợ Sãi.

Nâng tầm thương hiệu khoai tây Quế Võ

UBND tỉnh Bắc Ninh đã phê duyệt 27 sản phẩm chủ lực theo Chương trình Mỗi xã sản phẩm giai đoạn 2019 - 2020 (Chương trình OCOP); trong đó, có khoai tây Quế Võ.

Đưa 65 sản phẩm ra khỏi chương trình OCOP Quảng Ninh

Ban Xây dựng nông thôn mới Quảng Ninh vừa quyết định loại 65 sản phẩm ra khỏi Chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm" (OCOP) đã được chấp thuận tham gia Chương trình này từ năm 2014 đến nay.

Phát triển thương hiệu chuối Yên Châu

Cây chuối trên mảnh đất Yên Châu, tỉnh Sơn La từ lâu đã trở thành một trong những cây trồng chủ lực và đem lại thu nhập cho người dân.

Không khí Tết rộn ràng ở làng mứt truyền thống

Vào những ngày cận Tết, làng mứt gừng truyền thống Mỹ Chánh ở xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị trở nên bận rộn hơn so với những ngày thường.

Gắn sao chuẩn cho sản phẩm OCOP

Một trong những tiêu chuẩn để sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đó là chất lượng sản phẩm.

Sử dụng biểu trưng Chương trình mỗi xã một sản phẩm

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2016-2020 vừa có ý kiến về việc sử dụng biểu trưng Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).

Xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm dược liệu

Do đặc điểm về vị trí địa lý, địa hình và khí hậu đa dạng nên tỉnh Thừa Thiên - Huế là nơi hội tụ các loài cây thuốc; trong đó, có nhiều loài có giá trị y tế và kinh tế cao.

Tuần lễ hàng nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Rất nhiều mặt hàng nông sản của tỉnh Yên Bái đã được giới thiệu tới người tiêu dùng Hà Nội tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội) trong thời gian từ 26 - 30/12/2019.

Công bố nhãn hiệu chứng nhận "Lợn Mỏ Cày Nam"

Chiều 26/12, tại huyện Mỏ Cày Nam, Sở Khoa học và Công nghệ Bến Tre phối hợp cùng UBND huyện Mỏ Cày Nam tổ chức lễ công bố và trao văn bằng bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận "Lợn Mỏ Cày Nam".

VIDEO

Ngày 16/01, Viện Nghiên cứu Đông Nam Á (ISEAS-Yusof Ishak) có trụ sở tại Singapore đã công bố báo cáo khảo sát “Thông điệp Đông Nam Á: 2020”. Khảo sát tiến hành với 1.308 người đến từ 10 quốc gia ASEAN, trong đó chủ yếu là các quan chức chính phủ, giới nghiên cứu, học giả và giới kinh doanh.