Chưa có giá chính thức của Galaxy Note 8 trên thị trường Hàn Quốc

17:34' - 28/08/2017
BNEWS Các nhà quan sát trong ngành trước đó đã dự đoán giá trên thị trường trong nước của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng trên 1 triệu won (892 USD).
Điện thoại Galaxy Note 8 của Samsung. Yonhap/TTXVN

Tập đoàn điện tử Samsung Electronics Co. (Hàn Quốc) đang gặp khó khăn trong việc đặt giá trên thị trường trong nước cho dòng điện thoại mới lai giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh Galaxy Note 8, trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc đang thúc đẩy việc cắt giảm chi phí viễn thông.

Galaxy Note 8 nổi bật với màn hình lớn nhất trong tất cả các điện thoại thông minh dòng Note, vì thế các nhà quan sát trong ngành trước đó đã dự đoán giá trên thị trường trong nước của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng trên 1 triệu won (892 USD).

Giá ban đầu của điện thoại Galaxy Note 7 bản 64 gigabyte (GB) là 988.900 won, còn điện thoại Galaxy S8 Plus, với màn hình chỉ nhỏ hơn Galaxy Note 8 0,1 inch, có giá 990.000 won.

Vì vậy, các nhà quan sát cho rằng nếu đặt giá thấp hơn cho Galaxy Note 8 thì sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán các mẫu Galaxy S8.

Ngay sau buổi giới thiệu sản phẩm hồi tuần trước, ông Koh Dong-jin, Chủ tịch mảng di động của Tập đoàn Samsung Electronics, cho biết công ty này sẽ cố đặt giá Galaxy Note 8 dưới 1 triệu won.

Samsung hồi tuần trước đã cho ra mắt điện thoại Galaxy Note 8 với màn hình 6,3 inch, camera kép và tính năng bút cảm ứng được nâng cao.

Samsung được dự đoán sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước đối với sản phẩm này từ ngày 7/9 tới ở Seoul và chính thức tung ra thị trường vào ngày 15/9.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục