Chuỗi siêu thị hàng đầu châu Âu dán nhãn cảnh báo các sản phẩm “thu nhỏ”
Chuỗi siêu thị Carrefour của Pháp đã đưa ra cảnh báo về giá đối với các sản phẩm từ sôcôla Lindt đến trà đá Lipton nhằm gây áp lực buộc các nhà cung cấp như Nestlé, PepsiCo và Unilever phải giảm giá.
Theo đó, kể từ ngày 11/9, Carrefour đã dán nhãn 26 sản phẩm mà đã giảm kích thước nhưng giá thành cao hơn dù giá nguyên liệu thô đã giảm trong các siêu thị của mình ở Pháp.Tin liên quan
-
Đời sống
Tết Nguyên đán Việt Nam lần đầu xuất hiện tại hệ thống siêu thị Carrefour của Pháp
08:43' - 21/01/2022
Hơn 700 sản phẩm sẽ được giới thiệu trong Tuần lễ Tết Nguyên đán Việt Nam trong chuỗi các siêu thị của Carrefour.
-
Chuyển động DN
Uber và Carrefour giới thiệu dịch vụ giao hàng nhanh ở Pháp
15:10' - 26/10/2021
Ngày 26/10, công ty sở hữu ứng dụng gọi xe Uber Technologies và tập đoàn bán lẻ Carrefour ra mắt dịch vụ giao hàng tạp hóa nhanh mới ở Paris, Pháp, qua đó duy trì quan hệ hợp tác giữa hai bên.
-
Chuyển động DN
Carrefour sẽ chi khoảng 1,3 tỷ USD mua Grupo Big của Brazil
08:45' - 25/03/2021
Tập đoàn siêu thị hàng đầu của Pháp Carrefour đã đồng ý mua hãng bán lẻ lớn thứ 3 của Brazil Grupo Big trong một thỏa thuận trị giá khoảng 1,3 tỷ USD, nhằm tăng thêm nguồn thu cho tập đoàn.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Cần Thơ giới thiệu đầu tư cầu Cần Thơ 2 và cầu Ô Môn
20:28' - 04/11/2025
Ngày 4/11, Chủ tịch UBND thành phố Trương Cảnh Tuyên tiếp và làm việc với Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương (Trung Quốc) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Cần Thơ.
-
DN cần biết
Công bố Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam
16:15' - 04/11/2025
Chủ đề năm nay thể hiện rõ định hướng của Chính phủ trong việc thúc đẩy thương mại điện tử trở thành kênh mua sắm hiện đại, minh bạch, tin cậy và giàu trải nghiệm tích cực.
-
DN cần biết
Hệ sinh thái FTA: Bệ đỡ giúp doanh nghiệp tận dụng ưu đãi hội nhập
13:24' - 03/11/2025
Hệ sinh thái FTA được kỳ vọng trở thành bước đi chiến lược trong thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về nâng cao năng lực hội nhập, thúc đẩy tăng trưởng thương mại và kinh tế đất nước
-
DN cần biết
AI - động lực then chốt định hình giai đoạn mới của thương mại điện tử
20:19' - 02/11/2025
Sự bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam đang tạo ra nhu cầu mạnh mẽ về khai thác và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) phục vụ hoạt động kinh doanh.
-
DN cần biết
Xuất khẩu sầu riêng ổn định trở lại sau thời gian ngắn gián đoạn bởi kiểm nghiệm
18:31' - 01/11/2025
Theo Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, hiện hoạt động xuất khẩu sầu riêng tại các cửa khẩu chính diễn ra thông suốt. Mỗi ngày có khoảng 300–400 xe sầu riêng thông quan.
-
DN cần biết
Thỏa thuận gạo Việt Nam - Singapore là hình mẫu xây dựng mạng lưới an ninh lương thực ASEAN
12:31' - 01/11/2025
Việt Nam là 1 trong 3 nhà xuất khẩu gạo lớn vào Singapore, có sản lượng gạo hằng năm khá ổn định và chất lượng gạo ngày càng cao, ngày càng được nhiều người tiêu dùng Singapore biết đến và tin dùng.
-
DN cần biết
HỘI CHỢ MÙA THU 2025: Điểm hẹn giao thương, khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt
16:05' - 31/10/2025
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 trở thành điểm hẹn giao thương quy mô lớn, nơi doanh nghiệp tìm thấy cơ hội mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm và khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt.
-
DN cần biết
Hải Phòng giám sát giao dịch qua nền tảng số
15:57' - 31/10/2025
Đối với thương mại điện tử, Ban Chỉ đạo tăng cường công tác thu ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố Hải Phòng yêu cầu quản lý thông tin người nộp thuế, giám sát giao dịch qua nền tảng số.
-
DN cần biết
Quảng Ninh xây dựng thương hiệu OCOP vươn xa
11:06' - 31/10/2025
Quảng Ninh tập trung phát triển các sản phẩm mới gắn với giá trị bản địa, đồng thời nâng tầm thương hiệu OCOP của đại phương vươn xa trên thị trường quốc gia và quốc tế.

Trung tâm Thương mại CF Carrefour Laval, Quebec. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát