Uber và Carrefour giới thiệu dịch vụ giao hàng nhanh ở Pháp

15:10' - 26/10/2021
BNEWS Ngày 26/10, công ty sở hữu ứng dụng gọi xe Uber Technologies và tập đoàn bán lẻ Carrefour ra mắt dịch vụ giao hàng tạp hóa nhanh mới ở Paris, Pháp, qua đó duy trì quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Chuỗi Carrefour Sprint sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng tạp hóa trong 15 phút dành riêng cho người dân Paris thông qua ứng dụng di động Uber Eats từ 9 cửa hàng chuyên phục vụ các hoạt động mua sắm trực tuyến.

Chuỗi cửa hàng này do đối tác Cajoo của Carrefour điều hành.

Đầu năm nay, Carrefour đồng ý nắm giữ một phần nhỏ cổ phần trong công ty khởi nghiệp Cajoo, vốn điều hành chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ hoạt động mua sắm trực tuyến tại Pháp.

Đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ một loạt công ty khởi nghiệp mới, Cajoo có thể gửi hàng tạp hóa được đặt trước thông qua ứng dụng điện thoại thông minh đến địa chỉ nhận đồ của người tiêu dùng trong vòng vài phút.

Theo một thỏa thuận trong năm ngoái, Uber và Carrefour đã cung cấp dịch vụ giao hàng trong 30 phút tại Pháp từ gần 2.000 cửa hàng của Carrefour thông qua ứng dụng có sẵn Uber.

Cả hai công ty cũng thực hiện dịch vụ giao hàng riêng nhằm đẩy nhanh tốc độ giao hàng để cạnh tranh với những doanh nghiệp khác trên thị trường như Deliveroo của Vương quốc Anh và chuỗi siêu thị Casino của Pháp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục