Chương trình hòa nhạc: “A Bethlehem Star - Hành trình hi vọng”

19:08' - 26/12/2023
BNEWS Điểm nhấn của chương trình “A Bethlehem Star - Hành trình hi vọng” là sự hội tụ của nhóm các nghệ sĩ opera- Kosmos Opera gồm: Lê Trang, Mai Chi, Ân Hằng, Ngọc Ánh, Thế Lộc, Thanh Tùng,…

Tại Nhà thờ Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình Hòa nhạc Giáng sinh “A Bethlehem Star - Hành trình hi vọng”, được tổ chức phi lợi nhuận nhằm gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ khó khăn tại giáo xứ Mường Cắt, xã Văn Nghĩa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Điểm nhấn của chương trình là sự hội tụ của nhóm các nghệ sĩ opera- Kosmos Opera gồm: Lê Trang, Mai Chi, Ân Hằng, Ngọc Ánh, Thế Lộc, Thanh Tùng, Anh Tú, Hồng Vân, Hiền Lương, Diệu Thương, Lệ Tiên, Ngọc Linh… cùng dàn hợp xướng Hanoi Voices và Goretti Choir.

Những trích đoạn tiêu biểu trong các tác phẩm chủ đề Giáng sinh của những tác giả nổi tiếng như J.S.Bach, W.A.Mozart, F.Schubert, G.Rossini cùng những bản nhạc Giáng sinh truyền thống quốc tế và Việt Nam như: Ave Maria, The First Noel, Angels We Have On High, Cao Cung Lên,… đã được vang lên trong buổi hòa nhạc A Bethlehem Star - Hành trình của hy vọng.

Toàn bộ số tiền thu được tại buổi hòa nhạc sẽ được Nhà thờ Lớn trao gửi cho các em nhỏ khó khăn tại giáo xứ Mường Cắt, xã Văn Nghĩa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đây sẽ là một là món quà Giáng sinh ấm áp và đầy ý nghĩa cho các em trong dịp Noel năm nay.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục