Hòa cùng bầu không khí Giáng sinh trên chuyến bay Vietravel Airlines

17:25' - 24/12/2023
BNEWS Vietravel Airlines dành tặng tất cả hành khách trên chuyến bay Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội với điệu nhảy dễ thương trên nền nhạc Giáng sinh được thực hiện bởi các đại sứ Cánh tên vàng.
Giáng sinh và Tết 2024 đến rất gần với mọi nhà, với mong muốn gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành và sẻ chia mà hành khách đã dành cho hãng trong suốt một năm qua, Vietravel Airlines dành tặng tất cả hành khách trên chuyến bay Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội với điệu nhảy dễ thương trên nền nhạc Giáng sinh được thực hiện bởi các đại sứ Cánh tên vàng.

Vietravel Airlines được đầu tư bởi Tập đoàn Du lịch và Hàng không – Vietravel Corporation, hãng chính thức khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên kết nối Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội vào ngày 25/01/2021.

Vietravel Airlines là mảnh ghép quan trọng góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch đa chiều kết hợp vận tải đa phương thức mà Tập đoàn hướng đến với sứ mệnh kết nối, thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế. Từ đó nhằm mang lại cho khách hàng các sản phẩm hàng không kết hợp du lịch độc đáo, trải nghiệm tiện nghi và cảm xúc thăng hoa trên mỗi hành trình bay.

Vietravel Airlines được Skytrax xếp vào Top 5 “Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới” bên cạnh đó, thành công nhận về giải thưởng “Hãng hàng không mới hàng đầu Châu Á” của World Travel Award 2022 và giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” quốc tế (Inspirational Brand Award) của Giải Thưởng Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương (APEA) 2022.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục