Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu” lan tỏa yêu thương

11:38' - 25/12/2021
BNEWS Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động giáo dục thường niên do NHG tổ chức nhằm giáo dục tình yêu thương và phát triển những giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ.

Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu” do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) vừa tổ chức trực tuyến trên Fanpage/YouTube Báo Tuổi Trẻ, Fanpage Báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/YouTube Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Human, hơn 30 Fanpage các trường trong hệ thống NHG.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động giáo dục thường niên do NHG tổ chức nhằm giáo dục tình yêu thương và phát triển những giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ. “Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu” ấn tượng với khán giả, bởi không chỉ là một chương trình ca nhạc thông thường, mà còn mang lại những câu chuyện cảm động trong công tác phòng chống dịch COVID-19.
"Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình Yêu” còn là dịp để các nghệ sĩ sát cánh cùng thầy cô giáo, phụ huynh và đội ngũ thiện nguyện trao truyền tình yêu thương. Qua đó, các học sinh – sinh viên của NHG sẽ tiếp tục chia sẻ bằng nhiều cách để mang yêu thương đến những người kém may mắn, phải gánh chịu nỗi đau thương trong cơn đại dịch vừa qua.

 

Giao lưu với khán giả, Bác sĩ Lê Minh Huân, Chuyên khoa II BV Chợ Rẫy cho biết, kỷ niệm đặc biệt nhất là lần đầu tiên làm việc trong buồng hồi sức bệnh nhân nặng, một nữ bệnh nhân đã cầm và giọng thều thào: “Cố gắng cứu tôi, bác sĩ ơi! Nhà tôi 9 người mà 7 người đã mất, chỉ còn tôi và một đứa cháu ở nhà. Bác sĩ hãy làm ơn cứu tôi để tôi có thể về lo nhang khói cho người thân”. 
Còn là một trong số hơn 1.500 giảng viên, sinh viên của NHG tham gia tuyến đầu chống dịch, Ths Võ Nhật Nam, Giảng viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chia sẻ, kỷ niệm lớn nhất là chăm sóc các bệnh nhân F0 tại bệnh viện Hồi sức COVID-19. Nơi này như là giảng đường, để cả giảng viên và sinh viên cùng trưởng thành hơn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục