Chuyên gia nước ngoài không tử vong trong khu vực Nhà máy lọc dầu Dung Quất

13:41' - 29/06/2017
BNEWS Trước thông tin chuyên gia nước ngoài tử vong trong khu vực Nhà máy lọc dầu Dung Quất, đại diện Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn, đơn vị chủ quản Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã lên tiếng.
Một góc Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Ảnh: Huy Hùng/TTXVN

Đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn, đơn vị chủ quản Nhà máy lọc dầu Dung Quất khẳng định: Ông Lee Kông Fei, chuyên gia người Singapore không tử vong trong khu vực nhà máy Dung Quất, khi đang tiến hành bảo dưỡng tổng thể nhà máy.
Trước đó, ngày 28/6, trong lúc đang ăn trưa tại khu vực Nhà máy lọc dầu Dung Quất, ông Lee Kông Fei (sinh năm 1963), quốc tịch Singapore cảm thấy mệt.

Ngay sau đó, ông Lee Kông Fei được các đồng nghiệp đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Dung Quất. Các bác sỹ của Bệnh viện Dung Quất nhận thấy tình hình nghiêm trọng nên đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Lee Kông Fei tử vong khi đang trên đường đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu. Thi thể ông Lee Kông Fei đang được bảo quản tại nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, chờ thân nhân đến sẽ tiến hành mổ tử thi.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Lee Kông Fei có tiền sử bị cao huyết áp. Ông cũng là nhân sự của nhà thầu Boiler master - một trong những nhà thầu về bảo dưỡng tổng thể lần 3, Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng ông Lee Kông Fei tử vong trong khu vực Nhà máy Dung Quất, khi đang tiến hành bảo dưỡng tổng thể nhà máy, thông tin không chính xác này đã làm ảnh hưởng tới uy tín của nhà máy, nhất là trong giai đoạn nhà máy đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ bảo dưỡng tổng thể lần 3 và tiến hành cổ phần hóa doanh nghiệp./.

>>> Nhà máy lọc dầu Dung Quất tiết kiệm 300 tỷ đồng từ giảm định mức tiêu hao năng lượng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục