CII: Tình hình hoạt động tháng 9 năm 2016

14:26' - 10/10/2016
BNEWS Thông tin từ Sở GDCK TP Hồ Chí Minh cho biết, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM mới báo cáo cho Sở tình hình hoạt động của công ty trong tháng 9 năm 2016.

Trong tháng 9, Công ty đang tiến hành chuyển chức năng kinh doanh bất động sản và chức năng khai thác, xử lý và cung cấp nước cho các công ty thành viên. Từ đó đủ cơ sở pháp lý để Công ty có thể nâng tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài trong công ty lên 70%.

Công ty đang trong quá trình đàm phán để phát hành trái phiếu chuyển đổi cho một Quỹ đầu tư Hàn Quốc và nhận thấy việc phát hành này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty cũng như cho cổ đông. Do đó, công ty dự kiến sẽ tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào ngày 12/10/2016 để trình cổ đông thông qua đề án phát hành nêu trên.
Các mảng hoạt động của Công ty đều đang cho thấy các kết quả kinh doanh thuận lợi. Mảng thu phí cầu đường vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu trên 11%, trong khi mảng nước đang ký kết các hợp đồng bán nước sạch với sản lượng lớn với các địa phương.

Mảng xây dựng có gặp chút khó khăn do thời tiết không thuận lợi, tuy nhiên Ban điều hành đã nắm bắt và chủ trương đôn đốc các đơn vị thi công triển khai các biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo tiến độ thi công./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục