CMC CIBER đổi tên thành CMC CONSULTING

19:40' - 30/03/2022
BNEWS Ngày 31/3/2022, Công ty Cổ phần Liên doanh Ciber-CMC (CMC Ciber) – Thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC đổi tên thành Công ty Cổ phần CMC Consulting (CMC Consulting) .

Thực hiện mục tiêu chung của Tập đoàn Công nghệ CMC – trở thành công ty số với doanh thu tỷ đô trong giai đoạn 2021 – 2025, CMC Consulting đặt mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp quản trị doanh nghiệp và tư vấn chuyển đổi số, thông qua từ “Consulting” trong thương hiệu mới.

Từ nay tới 2025, CMC Consulting sẽ được đầu tư phát triển mạnh mẽ các nguồn lực, bổ sung đội ngũ các chuyên gia triển khai quản trị doanh nghiệp từ khối Công nghệ – Giải pháp của Tập đoàn CMC, làm nền tảng cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp –  tập đoàn trong nước và chinh phục thị trường nội địa nhiều tiềm năng.

Công ty sẽ cung cấp cho các khách hàng giải pháp và dịch vụ phần mềm quản trị doanh nghiệp; giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm chi phí và thu được hiệu quả đầu tư cao nhất nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và kế thừa kinh nghiệm quản trị được tích lũy từ các doanh nghiệp thành công trên thế giới.

Không những vậy, công ty cũng tham vọng tạo ra đột phá mới tại thị trường quốc tế với hai mảng Outsourcing (Cung cấp nguồn lực triển khai theo nhu cầu của khách hàng) và Managed Services (Hỗ trợ vận hành sau khi hết thời hạn bảo hành). 

Dẫn dắt CMC Consulting trong giai đoạn phát triển mới là ông Hồ Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc và bà Nguyễn Hằng Thu - Phó Chủ tịch phụ trách tư vấn và triển khai./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục