CMC miễn phí giải pháp về an toàn thông tin cho doanh nghiệp Việt

08:34' - 28/11/2023
BNEWS CMC miễn phí sử dụng giải pháp Phòng chống mã độc và Quản trị tập trung CMDD dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chương trình kéo dài trong 6 tháng với tổng giá trị ưu đãi lên tới 7 tỷ đồng.

Chương trình nhằm hưởng ứng kỷ niệm 30 năm phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam (1993 - 2023). Tổng Giám đốc Tập đoàn CMC, ông Hồ Thanh Tùng cho biết, CMC sẽ đóng góp về trí tuệ, về kinh nghiệm công nghệ thông tin để cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai các chương trình phát triển kinh tế. Đặc biệt là trong việc tạo việc làm, khơi nguồn đam mê, tiếp sức cho lớp thanh niên trẻ, góp phần đưa đất nước ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.

 

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp thành viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong chặng đường 30 năm đã qua và sắp tới, lần đầu tiên Công ty An ninh An toàn Thông tin CMC (CMC Cyber Security) - đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC - triển khai ưu đãi từ ngày 1/12/2023 với các chương trình chính: Miễn phí 6 tháng Giải pháp phòng chống mã độc và Quản trị tập trung CMDD; giảm 20% dịch vụ Tiêu chuẩn bảo mật…

Ông Hà Thế Phương - Tổng Giám đốc công ty nhận định tương lai số là tất yếu và phân tích con đường đúng đắn để đi đến một tương lai số tối ưu hóa cho doanh nghiệp Việt. Cũng theo đại diện CMC Cyber Security, yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp chuyển đổi số thành công là Bảo mật an toàn thông tin mạng.

Công ty An ninh mạng CMC Cyber Security đã tư vấn, triển khai nhiều giải pháp bảo mật cho các khách hàng lớn trong và ngoài nước như: SHB, VPBank, Agribank, Tổng cục Thuế Việt Nam, Hải quan Việt Nam... Ông Hà Thế Phương khẳng định đầu tư cho việc nghiên cứu, phát triển các  giải pháp về bảo mật, an toàn thông tin là một trong những chiến lược của công ty.

Cyber Security đã và đang phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo mật bảo vệ toàn diện tài sản số của tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân trên môi trường số.

Các sản phẩm Made by CMC như: Trung tâm Giám sát và Điều hành An ninh mạng CMC, Dịch vụ Đánh giá và Kiểm định an toàn thông tin... đang ngày càng hoàn thiện nhằm đáp ứng và giải quyết trọn vẹn các bài toán bảo mật cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam, ông Phương chia sẻ.

CMC Cyber Security đưa ra chương trình ưu đãi lớn nhằm tạo thêm động lực giúp các doanh nghiệp trẻ Việt Nam được đảm bảo an ninh, an toàn thông tin trong hành trình chuyển đổi số, từ đó tăng tốc phát triển bền vững, đóng góp cho sự lớn mạnh của nền kinh tế đất nước.

CMC Cyber Security mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp hướng tới mục tiêu kinh doanh hiệu quả, giảm thiểu và chủ động ứng phó trước nguy cơ của bảo mật an ninh trên không gian mạng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục