CMC trao tặng máy tính và hệ thống máy chủ cho bệnh viện Đại học Y Hà Nội

18:54' - 23/09/2021
BNEWS Tập đoàn Công nghệ CMC vừa trao tặng máy tính và hệ thống máy chủ CMS Made by CMC trị giá 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC, ông Nguyễn Thành Lưu, Trưởng ban Marketing và Truyền thông trao tặng phần quà cho ông Hoàng Bùi Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19. Máy tính và hệ thống máy chủ của CMC sẽ dùng để hỗ trợ bác sĩ trong công tác khám và điều trị cho bệnh nhân.

Ông Nguyễn Thành Lưu cho biết, trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, CMC luôn sát cánh và chia sẻ với những "chiến sĩ" áo trắng, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch.

Điều đặc biệt trong quà tặng của CMC dành cho Bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19 lớn nhất khu vực miền Bắc chính là những chiếc máy tính CMS made by CMC đã tạo dấu ấn thương hiệu máy tính Việt suốt 22 năm qua.

Ông Hoàng Bùi Hải – Phó Giám đốc Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 chia sẻ, Bệnh viện ghi nhận những đóng góp và cảm ơn Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao tặng hệ thống 40 máy tính và 1 máy chủ giúp bệnh viện sử dụng trong việc quản lý hệ thống bệnh án điện tử đặc biệt rất hữu dụng trong chiến lược điều trị COVID-19 mới. Đó là làm sao thiết lập một quy trình điều trị không giấy tờ, hạn chế tiếp xúc tối đa giữa người bệnh với đội ngũ y bác sĩ.

“Chúng tôi hy vọng CMC có thể đồng hành hỗ trợ tiếp tục các giải pháp số giúp Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 hoàn thành nhiệm vụ mà chính phủ và nhân dân giao phó", ông Hải nói.

Tại buổi trao tặng và làm việc, Phó Giám đốc của Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 cũng giới thiệu với đại diện CMC về cơ sở vật chất, các trang thiết bị y tế sử dụng trong chữa bệnh và không gian làm việc hiện tại của các y bác sĩ.

Từ đầu năm 2021 đến nay, Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao tặng cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ba máy thở oxy dòng cao HFNC trị giá 1 tỷ đồng.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, tác động đến đời sống của người dân cả nước và gây áp lực cho ngành Y tế, Tập đoàn Công nghệ CMC đã ủng hộ tiền, máy thở, trang thiết bị phòng dịch với tổng trị giá trên 22 tỷ đồng cho các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây nhất, CMC tặng 3.600 máy tính bảng, trị giá 2,5 triệu đồng/chiếc cho học sinh, sinh viên khó khăn có điều kiện học trực tuyến. Hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục