CMC trình diễn các giải pháp công nghệ mới

12:43' - 01/12/2023
BNEWS Tại Hội thảo Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2023 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức mới đây, CMC đã trưng bày và tạo ấn tượng với các giải pháp an ninh an toàn thông tin.

Hội thảo năm nay được tổ chức với chủ đề “An toàn dữ liệu trong thời đại điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI)". CMC là nhà tài trợ vàng của chương trình.

Ông Hà Thế Phương, Tổng giám đốc CMC Cyber Security chia sẻ, đến với Hội thảo - Triển lãm quốc tế ngày An toàn thông tin Việt Nam 2023, CMC muốn giới thiệu tới thị trường Hệ sinh thái an ninh an toàn thông tin Made by CMC - Make in Việt Nam.

Hệ sinh thái bao gồm các giải pháp, dịch vụ hướng tới mục tiêu giảm thời gian triển khai cho khách hàng và tối ưu được chi phí, nguồn lực mà khách hàng cần đầu tư. CMC là một trong những số ít doanh nghiệp Việt Nam tạo ra được một hệ sinh thái an toàn, an ninh thông tin với các giải pháp do CMC tự nghiên cứu phát triển.

“CMC luôn nỗ lực cải thiện sản phẩm dịch vụ và cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ, góp phần đảm bảo an ninh an toàn cho không gian mạng Việt Nam và thế giới" - ông Hà Thế Phương, Tổng giám đốc CMC Cyber Security cho biết.

Gian hàng giới thiệu các sản phẩm, giải pháp của CMC tại hội thảo đã thu hút đông đảo các khách mời, đại biểu tham dự với các giải pháp, công nghệ mới ấn tượng như: Giải pháp phòng chống mã độc CMDD đạt chứng chỉ VB100; dịch vụ và giải pháp phòng chống mã hóa dữ liệu CMC CryptoShield; CMC Security Monitoring - Dịch vụ giám sát an ninh mạng; CMC Threat Hunting - Dịch vụ săn tìm mối đe dọa; dịch vụ tư vấn và đánh giá cấp chứng chỉ PCI – DSS; giải pháp tường lửa bảo vệ website (WAF); dịch vụ Giám sát an ninh an toàn thông tin (do Trung tâm giám sát An ninh An toàn thông tin CMC - CMC SOC cung cấp)…

Trong khuôn khổ chương trình, ông Hà Thế Phương cũng tham gia tọa đàm chia sẻ về chủ đề “Bảo vệ dữ liệu và thông tin cá nhân: Chính sách và công nghệ”.

Năm 2023, được ưu tiên triển khai trọng điểm với chủ đề “Năm dữ liệu số quốc gia” với các hoạt động nhằm thúc đẩy quản trị dữ liệu trên môi trường số an toàn và hiệu quả.

Tháng 11 này cũng là tháng trọng tâm triển khai nhiệm vụ “Bảo vệ thông tin cá nhân” của Bộ Thông tin và Truyền thông cũng như góp phần triển khai thành công Nghị định số 13 về bảo vệ thông tin cá nhân được Chính phủ ban hành vào tháng 4/2023.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục