Cơ hội tích điểm Grab đổi vé máy bay Vietnam Airlines

14:18' - 06/11/2018
BNEWS Tin từ Vietnam Airlines, hãng này vừa quyết định hợp tác với Grab thực hiện chương trình đổi điểm GrabRewards lấy dặm thưởng Bông sen Vàng.
Giao dịch tích lũy dặm được áp dụng khi hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông sen Vàng thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines và các hãng hàng không đối tác hoặc sử dụng dịch vụ trên các đối tác khác của chương trình. Ảnh minh họa: Vietnam Airlines

Cụ thể, khách hàng có 3.500 điểm của Grab sẽ được quy đổi thành 250 dặm Bông sen Vàng; 6.300 điểm đổi thành 500 dặm Bông sen Vàng
Trước đó, Grab đã từng hợp tác với các đối tác hàng không lớn khác như Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, và Thai Airways để thực hiển đổi điểm thưởng lấy vé máy bay.
Trung tâm Bông sen Vàng của Vietnam Airlines thành lập ngày 17/12/1999. Một năm sau khi thành lập, đã có hơn 9.000 hội viên tham gia. Tính đến hết năm 2017, con số này đã cán mốc 1,5 triệu hội viên.

Thời gian qua, Chương trình Bông sen Vàng của Vietnam Airlines đã có những cải tiến dịch vụ nổi bật là thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 (Call Center) với số điện thoại duy nhất 1900 1800. Hơn thế nữa, hội viên sẽ được nhận diện qua số điện thoại cá nhân khi gọi đến Tổng đài.
Ngoài ra, việc rút ngắn thời gian trả thưởng và triển khai cập nhật thông tin tài khoản qua tin nhắn cho hội viên là những dịch vụ quan trọng và thiết thực cho hội viên.
Giao dịch tích lũy dặm được áp dụng khi hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông sen Vàng thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines và các hãng hàng không đối tác hoặc sử dụng dịch vụ trên các đối tác khác của chương trình.
Hội viên Bông sen Vàng được tận hưởng các ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ và được tích lũy dặm khi thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines hoặc trên hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh SkyTeam, tận hưởng ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hơn 30 đối tác khác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nghỉ dưỡng, viễn thông, mua sắm.
Bên cạnh đó, hội viên có thể sử dụng dặm tích lũy để đổi lấy các phần thưởng có giá trị của Vietnam Airlines như vé máy bay miễn phí, nâng hạng dịch vụ, hành lý miễn cước, phần thưởng cước MobiFone, đổi điểm VinID…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục