Cơ hội trải nghiệm dịch vụ kế toán online với chi phí cực hấp dẫn

17:42' - 11/11/2018
BNEWS Kể từ tháng 10/2018, các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ kế toán trên nền tảng online. Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.
Dịch vụ kế toán online là sản phẩm của sự hợp tác giữa Nikomix Việt Nam và MKF Việt Nam. Ảnh: VEHO
Dịch vụ kế toán online này sử dụng ChatWork - nền tảng giao tiếp kinh doanh được phát triển bởi Công ty Cổ phần ChatWork của Nhật Bản. Do mọi công việc đều được thực hiện qua nền tảng ChatWork trực tuyến nên các nhà quản lý hay kế toán viên của doanh nghiệp đều có thể kiểm tra thông tin bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, do mọi công việc đều được tiến hành trong một phiên “chat” nên tất cả thành viên có thể dễ dàng kiểm soát toàn bộ quá trình kế toán. 

Mặt khác, với việc sử dụng dịch vụ kế toán online, doanh nghiệp sẽ không còn những nỗi lo như khi kế toán trưởng, nhân viên kế toán đột xuất nghỉ việc bởi vì, dữ liệu được lưu trữ trực tuyến nên nhân viên mới có thể dễ dàng nắm bắt và xử lý công việc. 

Ngoài ra, nhờ dịch vụ kế toán online, bất cứ ai cũng có thể đảm nhiệm công việc mà không bị những kiến thức, nghiệp vụ kế toán cản trở. Các nhân viên kế toán sẽ được giảm bớt gánh nặng công việc và nhờ vậy, họ hoàn toàn có thể thử sức với những công việc khác như kinh doanh. 

Được thiết kế dành riêng cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam, dịch vụ này có chi phí rất cạnh tranh (chỉ từ 2 triệu đồng/tháng). 

Ông Shuji Jozaki, đại diện Công ty TNHH Nikomix Việt Nam, chia sẻ: “Qua tìm hiểu về cuộc Tổng điều tra Kinh tế năm 2017, chúng tôi được biết Việt Nam hiện có gần 517.900 doanh nghiệp đang hoạt động. Trong số này, có đến trên 96,7% là doanh nghiệp ngoài quốc doanh, với quy mô nhỏ cả về nhân lực và vốn. Điều đó khiến cho chúng tôi tin rằng dịch vụ kế toán online mà chúng tôi đang triển khai với đối tượng là các doanh nghiệp nhỏ sẽ có điều kiện để phát triển hơn nữa”. 

Được thành lập ngày 2/5/2018, Nikomix Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh - marketing, hỗ trợ công ty mẹ tại Nhật Bản trong lĩnh vực tư vấn, nghiên cứu mỹ phẩm và phát triển Blockchain. 

Nikomix Việt Nam hiện đang hợp tác với MKF Việt Nam - một đơn vị có hơn 7 năm trong lĩnh vực tư vấn kế toán-kiểm toán. MKF Việt Nam có đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên sâu và giàu kinh nghiệm thực tiễn, am hiểu hệ thống pháp luật hiện hành cũng như nắm vững chuẩn mực nghề nghiệp Việt Nam và quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục