Cơ hội vàng cho ngành ngân hàng Hàn Quốc

08:55' - 01/07/2024
BNEWS Ngân hàng Woori đã ra mắt thẻ ghi nợ dành cho du lịch vào đầu tháng này.

Các nhà quan sát thị trường cho hay những tổ chức phát hành thẻ tín dụng của Hàn Quốc đang tăng cường các chiến dịch bán hàng để thu hút thêm nhiều khách hàng có kế hoạch đi nghỉ Hè ở nước ngoài trong bối cảnh lượng khách du lịch trong phân khúc này tăng vọt.

 

Các công ty đang mở rộng dịch vụ trao đổi miễn phí hoa hồng và dịch vụ ngân hàng ATM miễn phí tại các điểm du lịch quốc tế phổ biến của người Hàn Quốc. Họ cũng cung cấp các gói kỳ nghỉ trọn gói về vé máy bay, khách sạn và tour du lịch trên toàn thế giới. Hana Card gần đây đã ra mắt Travel Bucket, một trung tâm mua sắm trực tuyến cung cấp giảm giá cho một loạt gói tour và mua sắm cho chủ thẻ tín dụng hợp tác với các công ty tương ứng. Chẳng hạn, vào thứ Tư hàng tuần, những người thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Hana tại các cửa hàng miễn thuế Shilla tại sân bay sẽ được giảm giá tới 12% khi mua hàng.

Trung tâm mua sắm cũng giảm giá cho chuyến tham quan có hướng dẫn viên tại Nha Trang ở Việt Nam và các khách sạn 5 sao ở Bangkok. Thẻ Travlog của Hana Card, phát hành năm 2022, đã trở nên phổ biến, với hơn 4 triệu người dùng và chi tiêu vượt quá 1.000 tỷ won (743,8 triệu USD) vào cuối năm 2023.

Vào cuối tháng Một, 39,2% giao dịch quốc tế sử dụng thẻ ghi nợ phát hành tại Hàn Quốc được thực hiện bằng Thẻ Travlog, tăng từ 20,2% vào tháng 7/2022.

Nhà phân tích Lee Jae-man từ Hana Securities cho biết: “Chúng tôi muốn đảm bảo vị trí số 1 trong lĩnh vực kinh doanh thẻ liên quan đến du lịch và chúng tôi tin rằng trung tâm mua sắm trực tuyến của mình sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng hơn”.

Thẻ KB Kookmin đã mở rộng dịch vụ trao đổi miễn phí hoa hồng sang 41 loại ngoại tệ, tăng từ 33. Ngân hàng này cũng cung cấp dịch vụ ngân hàng ATM miễn phí cho khách hàng rút tiền mặt ở nước ngoài bằng Thẻ thanh toán du lịch KB Kookmin, một sản phẩm thẻ ghi nợ của ngân hàng.

Ngân hàng Woori đã ra mắt thẻ ghi nợ dành cho du lịch vào đầu tháng này. Các dịch vụ liên quan bao gồm vé vào phòng chờ sân bay miễn phí cho những người chi 300.000 won trở lên trong 30 ngày trước khi khởi hành.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục