Công an tỉnh Bến Tre đồng loạt kiểm tra 11 cơ sở của F88

18:57' - 22/03/2023
BNEWS Công an tỉnh Bến Tre phối hợp Công an các huyện, thành phố đồng loạt kiểm tra hành chính đột xuất một chi nhánh và 10 điểm kinh doanh của Công ty Cổ phần kinh doanh F88 trên địa bàn toàn tỉnh.

Ngày 22/3, Công an tỉnh Bến Tre phối hợp Công an các huyện, thành phố đồng loạt kiểm tra hành chính đột xuất một chi nhánh và 10 điểm kinh doanh của Công ty Cổ phần kinh doanh F88 (Công ty F88) trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Lực lượng làm nhiệm vụ đã tiến hành kiểm tra hành chính các nội dung: Việc chấp hành các điều kiện về an ninh, trật tự theo quy định của Chính phủ đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện và hoạt động thực tế của cơ sở; giấy tờ, tài liệu và việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Việc chấp hành các quy định pháp luật khi thực hiện hợp đồng cho vay, cầm cố tài sản, ký gửi tài sản, lãi suất…; giấy tờ tùy thân, hợp đồng lao động và các loại giấy tờ khác có liên quan đến người đại diện theo pháp luật của và nhân viên của cơ sở;…

Qua kiểm tra, đa số các điểm kinh doanh của Công ty F88 chấp hành nội quy kiểm tra. Công an Bến Tre đang tiếp tục làm rõ và sẽ thông tin về kết quả kiểm tra./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục