Công bố thông tin Chợ hoa Xuân Bình Điền Tết Giáp Thìn 2024

15:19' - 29/01/2024
BNEWS Ngày 29/1, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) và một số đơn vị công bố thông tin Chợ hoa Xuân Bình Điền Tết Giáp Thìn 2024.

Đây là năm đánh dấu một thập kỷ Chợ hoa Xuân Bình Điền góp mặt vào thị trường hoa Tết Tp. Hồ Chí Minh.

Chợ hoa Xuân Bình Điền Tết Giáp Thìn 2024 có sự tham gia kinh doanh của nhà vườn đến từ nhiều tỉnh, thành thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và lân cận Tp. Hồ Chí Minh.

Chợ hoa năm nay sẽ mang đến không gian rực rỡ sắc màu, tập trung đa dạng chủng loại hoa như: mai, cúc mâm xôi, hướng dương, vạn thọ, cát tường… và một số giống mới như cúc mâm xôi giống Hàn Quốc; cúc Hà Lan; cây tắc tạo dáng rồng kiểng cao 2,2m…

 

Theo Ban tổ chức Xuân Bình Điền Tết Giáp Thìn 2024, năm nay chợ hoa sẽ diễn ra từ ngày 5/2 tại khu Thương mại Bình Điền, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Chợ hoa không chỉ là nơi mua và bán hoa, mà còn là một không gian thưởng lãm đầy hương vị Tết cổ truyền, là địa điểm du Xuân thú vị dành cho người cho người dân và du khách.

Nhiều tiểu cảnh được chăm chút thiết kế đảm bảo mang không khí Tết Việt, là nơi cho giới trẻ và gia đình “check-in” lưu lại những khoảnh khắc du Xuân. Ngoài ra, tại chợ hoa còn có sân khấu biểu diễn chương trình nghệ thuật dân tộc và ca múa nhạc phục vụ miễn phí hằng đêm với sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng…

Điểm nhấn của Chợ hoa Xuân Bình Điền Tết Giáp Thìn 2024 còn có thể kể đến sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp xanh và các công ty thành viên của SATRA như Satrafoods, COFIDEC, VISSAN, Heineken Việt Nam (với nhãn hàng Bia Việt); cùng Công ty cổ phần Bioplas, Công ty cổ phần Anh Kim, Công ty Công nghệ cao Dengfan, Công ty Fujiwa Việt Nam, SASCO, Cacao Land… Những đơn vị này, cung cấp đa dạng mặt hàng thực phẩm, nông sản, trái cây, đồ khô, hoa quả… góp phần tạo nên yếu tố xanh và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ông Nguyễn Tuấn, Phó Tổng giám đốc SATRA, đồng thời là Trưởng ban chỉ đạo Chợ hoa Xuân Bình Điền Tết Giáp Thìn 2024 chia sẻ, nét đẹp nhân văn của Chợ hoa Xuân Bình Điền và tạo sức hút nhà vườn tham gia kinh doanh hoa kiểng Tết là nhờ chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi hơn qua từng năm.

Cụ thể, Chợ hoa Xuân Bình Điền Tết Giáp Thìn 2024 không chỉ tài trợ mặt bằng với giá thu tượng trưng 282 quầy hàng, mà kèm theo dịch vụ như đèn chiếu sáng, dù che, vệ sinh… cũng được miễn phí hoàn toàn.

Bên cạnh hỗ trợ vật chất, thương nhân tham gia Chợ hoa Xuân Bình Điền Tết Giáp Thìn 2024 được đảm bảo tối đa trong công việc vận chuyển, bảo vệ an ninh trật tự, giải quyết khó khăn vướng mắc. SATRA cũng cho phép nhà vườn gửi hoa lại chợ và phân công người trông giữ chờ qua Tết thu dọn về sau, giúp nhà vườn tiết kiệm chi phí vận chuyển và có thể tái sử dụng cho mùa sau.

Một thập niên cho sự tồn tại của khu chợ hoa xuân chưa phải là dài, nhưng con số từ 3 - 4 tỷ đồng đầu tư hằng năm đã cho thấy rõ trách nhiệm xã hội, sự chia sẻ cộng đồng là mục đích mà SATRA luôn kiên định.

Qua đó thể hiện nguyên tắc nhận và cho là sự cân bằng trong quá trình phát triển bền vững, đồng thời thể hiện tấm lòng tri ân khách hàng của doanh nghiệp.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục