Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) bắt tay cùng Zone Startups Việt Nam

10:41' - 16/12/2021
BNEWS Sáng kiến hợp tác giữa REE và Zone Startups Việt Nam là một phần trong các hoạt động chiến lược của REE nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Vừa mới đây, Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) và Chương trình tăng tốc khởi nghiệp Zone Startups Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc tìm kiếm công ty công nghệ tiềm năng để hỗ trợ đào tạo, mang cơ hội kinh doanh, nguồn vốn đầu tư...

Sáng kiến hợp tác giữa REE và Zone Startups Việt Nam là một phần trong các hoạt động chiến lược của REE nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đầy tiềm năng tại Việt Nam. Kết hợp cùng với kinh nghiệm đào tạo startup của Zone Startups, tạo sân chơi và nguồn lực tăng lợi thế cạnh tranh cho các startup của Việt Nam trong khu vực. 

Theo đó, trong năm 2022 và kế hoạch từ 3 đến 5 năm tới, REE sẽ tiếp tục triển khai những bước cụ thể hóa định hướng: đầu tư đẩy mạnh số hóa vào các quy trình hoạt động, xây dựng văn hóa dữ liệu số và nền tảng cơ sở dữ liệu tập trung; ứng dụng mô hình dịch vụ dùng chung, phát triển hệ sinh thái số và bổ trợ cho các mô hình kinh doanh hiện hữu; xây dựng mối quan hệ hợp tác và đầu tư với những nhà khởi nghiệp công nghệ, các tập đoàn công nghệ hàng đầu.

REE là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam, đang mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng trên nhiều lĩnh vực như thầu cơ điện lạnh M&E; phát triển, kinh doanh, quản lý và khai thác bất động sản; cơ sở hạ tầng điện; cơ sở hạ tầng nước.

Còn Zone Startups Việt Nam là chương trình hỗ trợ khởi nghiệp của Canada về Việt Nam với sự hợp tác đồng hành của Quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures thuộc Tập đoàn VinaCapital, UniBrands và một số nhà đầu tư độc lập. Zone Startups Việt Nam chú trọng hoạt động thâm nhập thị trường và đầu tư tìm kiếm những dự án startup trong lĩnh vực công nghệ, những ý tưởng phần mềm sáng tạo...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục